Khởi công Dự án liền kề Dahlia Homes tại Khu đô thị Gamuda Gardens

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 9/8 vừa qua, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ khởi công xây dựng dự án liền kề Dahlia Homes tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

 Ban lãnh đạo chủ đầu tư và các đối tác thực hiện các nghi thức khởi công dự án.
Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ông Dennis Ng Teck Yow – Phó Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam, Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Cengroup, Ông Trần Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vilai Việt, Ông Nguyễn Kim Thành – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị ICON4 cùng nhiều đại diện các đơn vị phân phối, thi công dự án, khách hàng và đối tác.

 Ông Dennis Ng Teck Yow - Phó Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam phát biểu trong buổi lễ.
Về phía Chủ đầu tư, Ông Dennis Ng Teck Yow chia sẻ “Chúng tôi không chỉ dừng lại ở mức độ marketing quảng cáo như một chủ đầu tư, mà còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng của các đơn vị nhà thầu thi công, và chúng tôi cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Sự đồng hành dài hạn trong nhiều năm qua của chúng tôi với Vilai Việt và ICON 4 trong xây dựng dự án thể hiện mong muốn hợp tác với các nhà thầu uy tín của Việt Nam để biến những thiết kế xuất sắc trên bản vẽ thành công trình thực sự có chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của các chủ sở hữu. Đây là hai trong số những tên tuổi hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam, đã ghi danh bằng các công trình có quy mô quốc gia và uy tín được xây dựng bằng chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân sự cao cấp.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ đem lại thành công tốt đẹp, đây sẽ là nhân tố giúp cho dự án liền kề Dahlia Homes đạt được tiến độ mong đợi, hoàn thành mục tiêu dự án đã đề ra.”

Về phía đại diện đơn vị phân phối, ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Cengroup cũng đánh giá cao Gamuda Land Việt Nam: “Trong suốt hơn 4 năm qua, sự hợp tác giữa 2 bên không ngừng phát triển tốt đẹp, Hầu hết các sản phẩm của Gamuda xây dựng và do Cenland phân phối đều hoàn thành đúng chất lượng, đúng tiến độ và đã đón chào rất nhiều cư dân đến sinh sống và hưởng thụ một môi trường sống tốt và rất đẳng cấp. Đặc biệt với phong cách thiết kế và quản lí theo tiêu chuẩn quốc tế thì người dân Hà nội nói chung và cư dân Gamuda nói riêng được tận hưởng phong cách đẳng cấp về quản lí đô thị và xây dựng kiến trúc hiện đại, đặc biệt tạo ra môi trường sống, một cộng đồng dân cư văn minh, góp phần quan trọng tạo cho diện mạo khu đô thị ở Việt nam có nhiều tấm gương điển hình để noi theo”

Ông Hưng cũng cho biết thêm: “Với góc độ từ nhà phân phối, chúng tôi đánh giá cao những chủ đầu tư có cam kết chặt chẽ về tiến độ, chất lượng công trình và chính sách bán hàng, cũng như việc quản lí vận hành sau bán hàng. Đây là những điều khiến chúng tôi tự tin khi làm việc với Gamuda Land Việt Nam. Chắc chắn rằng sự kết hợp này không chỉ dừng lại ở dự án này, đây chỉ là giai đoạn 1 của tổng thể dự án Gamuda City; cũng như Gamuda đang có cam kết mạnh mẽ với chính phủ và thành phố Hà Nội trong việc đầu tư mở rộng các dự án mới về hạ tầng, về đô thị.

 Dự án liền kề Dahlia Homes khuôn viên xanh trong lòng phố thị.
Dự án liền kề Dahlia Homes - Gamuda Gardens được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đầu tư mạnh vào phát triển dịch vụ tiện ích, quản lý vận hành. Liền kề Dahlia Homes nằm trong khu đô thị 78ha Gamuda Gardens nên được thừa hưởng đầy đủ tiện ích toàn khu như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế (tương lai gần), trung tâm thương mại; công viên cây xanh. Bên cạnh đó, nội khu dự án còn có câu lạc bộ Gamuda Gardens như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng tập Gym, spa cao cấp, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị... Đó là điểm cộng giúp các căn liền kề Dahlia Homes thu hút khách hàng và các nhà đầu tư.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens, cư dân Dahlia Homes dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cận thông qua các trục đường kinh tế huyết mạch như Giải Phóng và Tam Trinh; tuyến đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai. Ngoài ra, dự án cũng gần tuyến tàu điện ngầm số 3 kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh. Từ dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài, cảng Hải Phòng và khu Ngoại Giao Đoàn Hồ Tây qua đường Vành đai 3. Dự án nằm gần khu vực trung tâm nhưng vẫn đảm bảo có đủ không gian xanh và sinh hoạt chung rộng lớn.

Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, nồng nhiệt giữa các bên. Đại diện Chủ đầu tư, đơn vị phân phối và đơn vị thi công và các đơn vị liên quan đều nhất trí ưu tiên tập trung mọi nguồn lực tốt nhất để dự án được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.