Khởi công dự án nhà ở cao tầng AQH Riveside Long Biên

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/12, dự án nhà ở cao tầng AQH Riveside tọa lạc tại tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, do Công ty TNHH An Quý Hưng làm chủ đầu tư đã chính thức khởi công.

Nằm cách cầu Đông Trù chỉ 10 phút đi bộ, dự án AQH Riverside có lợi thế lớn về không gian sống trong lành, mật độ dân cư thấp, không ồn ào như trong nội khu của thành phố. Từ căn hộ của chung cư có thể view thấy toàn cảnh 4 mặt mà không hề bị chắn.
 Đại diện lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp làm nghi lễ khởi công dự án
AQH Riveside có diện tích 6.925m2, trong đó diện tích đất xây dựng nhà văn hóa, cây xanh, đường giao thông khoảng 1.306m2; diện tích đất xây dựng nhà ở khoảng 5.525m2. Các công trình nhà ở của dự án gồm khu nhà tháp tầng- khu A&B; khu nhà chung cư cao tầng - khu C.
Trong đó, khu nhà chung cư cao tầng – khu C cao 23 tầng nổi; có tổng diện tích sàn xây dựng là 40.346m2 (gồm cả 02 tầng hầm); mật độ xây dựng là 40,2%; có 378 căn hộ diện tích từ 58-74 m2.
  Dự án nhà ở cao tầng AQH Riveside được nhận định có vị trí đắc địa, không gian trong lành.
Dự án được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến không gian và tiện ích cho cư dân với việc bố trí cây xanh, khuôn viên đi bộ, khu tiền sảnh, nhà trẻ, sân vườn diện tích lớn cũng như khu sinh hoạt cộng đồng để giúp cư dân có thể gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.
Đặc biệt, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào nắng và gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.
Được biết, chủ đầu tư dự án AQH Riveside chính là DN đã chi gần 7.400 tỷ đồng để mua cổ phần Vinaconex từ tay SCIC vừa qua.