Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp của thanh niên

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/11, tại Trường ĐH Duy Tân (TP Đà Nẵng), Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018.

 Ban tổ chức trao giải game khởi nghiệp thực tế cho các thành viên
Hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2018 với chủ đề: “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp - Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức, nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018 (Techfest 2018).
Hành trình với sư tham gia của hơn 100 thanh niên, sinh viên có dự án, ý tưởng khởi nghiệp nhằm khơi dậy tinh thần trong thanh niên, sinh viên đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp, giúp các thành viên tham gia có thêm nhiều kiến thức, sự hiểu biết và các mối quan hệ cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành thành công. Đồng thời, tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên, học sinh phát huy tinh thần sáng tạo, áp dụng những kiến thức đã lĩnh hội để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong đời sống kinh doanh, hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư. Qua đó, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo, góp phần vào việc phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.
Hành trình chia thành 2 đoàn, xuất phát ngày 18/11 từ TP Hà Nội và TP Cần Thơ và sẽ dừng chân tại 11 tỉnh/thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và điểm cuối tổng kết hành trình tại TP Đà Nẵng.
Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải game khởi nghiệp thực tế do các thành viên tham gia hành trình thực hiện, đồng thời trao giấy chứng nhận cho các thành viên tham gia vào Hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi”2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần