Khởi động dự án MTV Band – Âm nhạc không giới hạn

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – 20 giờ 30 ngày 2/1, thứ 7 tuần qua, chương trình MTV Band – Âm nhạc không giới hạn của ban nhạc MTV chính thức khởi động tập 1 trên kênh youtube của nhóm MTV Official: https://www.youtube.com/user/mtvbandtv.

 MTV từng là ban nhạc được nhiều người hâm mộ

MTV là một trong nhiều nhóm nhạc được hình thành từ những năm 90 của thế kỷ trước. MTV từng là ban nhạc được yêu thích của giới trẻ. Trải qua 20 năm với một vài giai đoạn có hưng thịnh, có thoái trào, các ban nhóm đã buộc phải nói lời chia tay và vào năm 2007, MTV cũng từng nói lời tạm biệt.

Tuy mỗi người khi tách ra đều có những định hướng riêng nhưng đến năm 2011 họ quyết định tái hợp với 3 thành viên: Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương. Với mong muốn làm điều gì mới mẻ khi nghệ thuật bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, MTV quyết định xây dựng chương trình MTV Band - Âm nhạc không giới hạn.

Không ngại làm mới mình, không ngại thử sức với các màu sắc, phong cách âm nhạc khác nhau… nên Âm nhạc không giới hạn đích thực là một sự thử thách cho chính bản thân các thành viên trong nhóm. Làm thế nào để không bị nhàm chán, làm thế nào để không bị cũ kĩ nhưng vẫn là một MTV như khán giả từng biết đến và giữ cho âm nhạc với khán giả không hề có khoảng cách - đó là một bài toán khó nhưng MTV cùng nhà sản xuất âm nhạc Hiếu Trần đã tìm ra lời giải.

 Sau thời gian tan giã rồi tái hợp, các thành viên quyết định thực hiện dự án MTV Band. Khách mời đầu tiên của chương trình là ca sĩ Phương Vy

Mỗi tập của MTV Band sẽ là một vị khách mời. Tập 1 của dự án MTV Band – Âm nhạc không giới hạn được phát sóng tối 2/1 có sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy với bài hát “Khi ta 20” - một trong nhiều bài hit của nữ ca sĩ. Con số 20 cũng đánh dấu cho chặng đường 20 năm kể từ khi ra đời của MTV Band.

Xuất hiện trong buổi ghi hình với phong cách trẻ trung và vô cùng hài hước với các “đàn anh”, khi Thiên Vương chưa kịp bày tỏ lí do mời Phương Vy “mở hàng” cho dự án thì Anh Tuấn đã tiết lộ vì “Phương Vy mở hàng bún măng vịt trong xóm rất đắt hàng” và nữ ca sĩ còn nói thêm: “Người ta còn phải trả tiền cho em mở hàng đó!” Lê Minh cũng lập tức công khai cát-xê của Phương Vy cho dự án này của nhóm đó là một hộp xôi.

Theo dự kiến, vào 20 giờ 30 phút thứ 7 tuần tới, khách mời của MTV Band sẽ là ca sĩ Lam Trường, sau đó là nhạc sĩ Nguyễn Nhân, ca sĩ Lân Nhã. Điều đặc biệt, theo dự kiến danh hài Hoài Linh sẽ xuất hiện ở tập 5 của MTV Band – Âm nhạc không giới hạn trong màn thể hiện ca khúc “Nguyện cầu cho nhân duyên”. Tuy nhiên, sau sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài - người anh thân thiết của Hoài Linh nên MTV vẫn đợi tinh thần của anh được bình tâm trở lại.

Tập 1 chương trình MTV Band - Âm nhạc không giới hạn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần