Khởi động tháng Ba biên giới

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/3, Thành đoàn Hà Nội và Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức chương trình Lễ khởi động Tháng Thanh niên, Tháng Ba biên giới và ký kết phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc hai đơn vị.

 Các đơn vị thực hiện ký kết phối hợp.
Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng chia sẻ: “Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô đối với thanh thiếu nhi vùng cao tỉnh Lào Cai nói riêng và các em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước nói chung. Việc ký kết phối hợp giữa hai đơn vị càng thắt chặt tình cảm của Đoàn Thanh niên TP Hà Nội dành cho Đoàn Thanh niên tỉnh Lào Cai, cũng như người dân vùng khó khăn”.
 Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Khánh Bình (áo trắng) trao quà cho các em học sinh nghèo.
Tại chương trình, các đơn vị huyện thuộc Thành đoàn và Đoàn trực thuộc của Tỉnh đoàn Lào Cai và các đơn vị Quận thuộc Thành đoàn Hà Nội đã ký kết chương trình phối hợp.
Để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập, dịp này, Thành đoàn Hà Nội dành tặng 2 nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng/nhà; 10 bộ máy tính; 10.000 quyển vở mới cho thanh thiếu nhi và nhân dân khó khăn tỉnh Lào Cai; trồng cây xanh; khám bệnh phát thuốc miễn phí; thăm tặng quà các chiến sĩ biên phòng…
 Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến trao biển tượng trưng quà tặng cho Tỉnh Lào Cai.
Nhằm chia sẻ và hỗ trợ các em học sinh có hoản cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội cũng dành tặng 20 phần quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Làng TNLN biên giới Trịnh Tường.