Khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017

Thùy Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa khởi động “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2017”. Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 - 12.

Tiếp nối thành công trong các năm 2015 và 2016, Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2017 tiếp tục tạo cơ hội cho các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc được thể hiện niềm đam mê bóng đá thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.
 Các khách mời của Chương trình truyền hình Khi Trái Bóng lăn - Diệu Nhi - Hồng Sơn - Tú Linh
Các em sẽ được giao lưu và tập huấn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cùng với huấn luyện viên (HLV) - cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, cũng như được tham gia thi đấu giao hữu với các bạn nhỏ tại Nhật Bản.Năm nay, Ban tổ chức cũng đã quyết định gia tăng độ tuổi tham gia chương trình từ 9 - 11 tuổi lên 9 - 12 tuổi.
Một điểm mới của trại hè bóng đá thiếu niên Toyota năm nay chính là giải thưởng đặc biệt 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian du đấu tại Nhật Bản. Theo đó, 5 cầu thủ nhí này sẽ được nhận suất học bổng toàn phần trong một năm khi tham gia khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá, được tổ chức bởi các câu lạc bộ bóng đá tại 4 TP lớn trên toàn quốc.
Trò chuyện với em Lê Văn Tin - thí sinh từng tham gia chuyến giao đấu Nhật Bản trong Chương trình năm 2016
Đồng hành cùng Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017, năm nay, BTC tiếp tục giới thiệu chương trình truyền hình "Khi trái bóng lăn 2017" phiên bản mới, nhằm ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, những pha ghi bàn ấn tượng của các em nhỏ xuyên suốt 3 tháng diễn ra Trại hè.

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu các kỹ năng đá bóng, những luật lệ thi đấu quanh trái bóng tròn thông qua chia sẻ của các chuyên gia, cùng các khách mời là những người nổi tiếng yêu thích bóng đá, như diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Chi Dân... cùng dàn nghệ sỹ tham gia với tư cách là nhân vật chính của chương trình như HLV - cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, MC Tú Linh và diễn viên trẻ tài năng Diệu Nhi.

Theo đó, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4/6 - 30/8, với vòng sơ tuyển tại 4 địa điểm là: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần