Khơi mạch nguồn sống thịnh vượng tại dự án Hoàng Nam 5

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tọa lạc ở vị trí chiến lược tại Dĩ An, Hoàng Nam 5 đã và đang là tâm điểm đầu tư, nơi khơi nguồn nhịp sống tinh hoa và khởi tạo sự thịnh vượng bền vững cho những chủ nhân.

Biểu tượng sống thịnh vượng mới tại Dĩ An, Bình Dương 
Giới chuyên gia nhận định, năm 2021 là thời điểm vàng để đầu tư và thị trường bất động sản tại thành phố Dĩ An, Bình Dương. Địa phương này sở hữu quỹ đất sạch tương đối lớn, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, chính điều này đã khiến giới đầu tư bất đầu chuyển hướng về Dĩ An, nổi bật trong đó là dự án khu nhà ở thương mại Hoàng Nam 5.
 
Dự án có tổng diện tích 15.668m2 được quy hoạch chi tiết 1/500, nằm ngay mặt tiền đường Liên Huyện giao với Phan Đình Giót, thuộc trung tâm thành phố. Đây là nơi giao thoa và kết nối với các trục đường huyết mạch tại thành phố Dĩ An. Vị trí này không chỉ thuận lợi cho an cư mà kể cả việc đầu tư cho thuê cũng rất khả thi.

Bởi lẽ, người mua nhà nào cũng muốn được sống ở nơi xung quanh có đầy đủ tiện ích. Có thể nói Hoàng Nam 5 đáp ứng tốt yêu cầu cho người mua nhà về một dự án chất lượng. Khi sản phẩm tại dự án này tham gia vào thị trường sẽ bổ sung thêm nguồn hàng chất lượng cho người dân thành phố Dĩ An về cả nhu cầu để ở lẫn đầu tư.

 Dự án Hoàng Nam 5 vừa được công bố ra thị trường đã lập tức được giới đầu tư săn đón.

Theo một số chuyên viên môi giới tại Bình Dương, dự án Hoàng Nam 5 là điểm sáng của thị trường bất động sản Dĩ An hiện nay, bởi đây là dự án nhà phố thương mại được quy hoạch hiện đại, thiết kế thông minh, với diện tích công viên xanh rộng lớn và giá bán hợp lý. Tiến độ dự án đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao 1 tầng trệt và 2 lầu hoàn chỉnh cho chủ sở hữu.

Dự án dễ dàng di chuyển thuận tiện đến các khu trung tâm thương mại, bệnh viện trường học các cấp… nơi tiếp giáp với những cửa ngõ quan trọng, giúp người dân lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận. Cụ thể, từ dự án, cư dân dễ kết nối với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi - giải trí, bệnh viện, trường học, bến xe...

Hoàng Nam 5 hứa hẹn sẽ là không gian sống xanh hiện đại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Đồng thời, đây còn là "cửa sáng" để các nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi rót vốn.

Dự án gồm 79 nền đất với diện tích 64 - 115m2. Tất cả được quy hoạch bài bản nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống xanh tại Dĩ An, Bình Dương.

Chị Hoàng Mai, người mua dự án tại Hoàng Nam 5 cho biết:” Thị trường BĐS tại TP Dĩ An thực sự vắng bóng những dự án xanh, được quy hoạch đồng bộ. Do vậy, ngay khi thông tin về dự án Hoàng Nam 5 được công bố ra thị trường tôi đã không ngần ngại đặt mua ngay. Với sản phẩm tại dự án này gia đình tôi không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống trong lành ngay tại khuôn viên dự án, hòa mình với thiên nhiên xanh mát và an toàn cùng cộng đồng dân cư tri thức cao”.

Pháp lý hoàn thiện
Không chỉ hấp dẫn người mua về vị trí, tiện ích sống, Hoàng Nam 5 còn đắt khách do có pháp lý hoàn chỉnh. Thấu hiểu được tâm lý của đông đảo người mua nhà ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản và Xây dựng Hoàng Nam đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý trước khi giới thiệu dự án. Theo đại diện chủ đầu tư, Hoàng Nam 5 có pháp lý minh bạch, được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và có giấy phép xây dựng đầy đủ.

 Hoàng Nam 5 hứa hẹn sẽ kiến tạo vị thế trung tâm thịnh vượng khí và trở thành biểu tượng thượng lưu trường tồn mới của TP Dĩ An.

Lý giải về điều này một số nhà đầu tư cho hay, trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động, khi quyết định bỏ “trứng” vào một giỏ nào đó thì pháp lý là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với pháp lý rõ ràng, sản phẩm tại Hoàng Nam 5 sẽ ít xảy ra các tranh chấp về sau, đồng thời thanh khoản cũng tốt hơn.

Trước sự khan hiếm về nguồn cung sản phẩm nhà phố thương mại tại Dĩ An, Hoàng Nam 5 là một trong số ít những dự án có pháp lý hoàn thiện. Ngoài ra, dự án còn gây chú ý mạnh trên thị trường khi được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 3,1 tỷ đồng và chính sách thanh toán linh hoạt.  

Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 30% có thể sở hữu một sản phẩm đất nền hiện đại ngay trung tâm TP Dĩ An.

Tên dự án: Khu nhà ở thương mại Hoàng Nam 5

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ bất động sản và xây dựng Hoàng Nam

Tổng đại lý: Công ty cổ phần BĐS Hoàng Nam Group

Hotline: 08886.012.86

Website: http://hoangnam5.vn/