Khởi tố giám đốc bán hộ chiếu ra nước ngoài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ năm 2009 đến nay, các đối tượng này đã mua bán khoảng 200 quyển hộ chiếu sang Malayxia bán cho số người Việt đang lao động bất hợp pháp tại đây.

Ngày 20/3, tin từ Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và khám xét đối với Trần Hữu Tân, SN 1983, trú tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; Trần Văn Khang, SN 1980, trú tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định và Hoàng Anh Tuấn, SN 1977, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, Giám đốc trung tâm tuyển dụng và đào tạo lao động xuất khẩu thuộc Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Việt Nhật (Trung tâm xuất khẩu lao động), trụ sở của trung tâm tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Cả 3 đối tượng này bị khởi tố về hành vi "mua bán tài liệu của cơ quan tổ chức". Đồng thời, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Hữu Tân và Trần Văn Khang; áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Anh Tuấn.

Từ năm 2009 đến nay, 3 đối tượng này đã mua bán khoảng 200 quyển hộ chiếu để giao cho Tân mang sang Malayxia bán cho số người Việt đang lao động bất hợp pháp tại đây./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần