Khởi tố “nữ quái” lừa đảo nửa tỷ đồng để “chạy” vào ngành công an

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đối tượng tự khoe có khả năng “chạy” vào biên chế công an, Vũ Thị Thanh Nhàn đã nhận nửa tỷ đồng của một người rồi sau đó bỏ trốn.

Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thanh Nhàn (SN 1977, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
 Đối tượng Vũ Thị Thanh Nhàn. (ảnh: CQĐT)
Theo tài  liệu  của CQĐT, khoảng tháng 8/2015, Nhàn tự khoe khoang có khả năng lo vào biên chế ngành công an. Nhàn đã nhận của anh Nguyễn Anh Q. (ở quận Đống Đa, Hà Nội) hơn 500 triệu đồng… Tuy nhiên, sau thời gian dài chờ đợi nhưng không được tuyển dụng vào công an, anh Q. nhiều lần liên lạc với Nhàn đòi lại tiền nhưng đối tượng không trả và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ Vũ Thị Thanh Nhàn không có nghề nghiệp, không có khả năng xin việc như đã hứa hẹn với anh Q. Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.
Cơ quan CSĐT đề nghị những ai là bị hại của Vũ Thị Thanh Nhàn, liên hệ với Đội 10,  Phòng CSKT, Công an TP Hà Nội để giải quyết. Địa chỉ: 40B Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần