Khởi tố vụ án 3 người trong 1 gia đình tử vong trên ôtô tại TP Hà Giang

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thông tin cho rằng người chồng là thủ phạm sát hại vợ và con trai, cơ quan chức năng cho biết đó chỉ là phỏng đoán, không có cơ sở, hiện công an đang tích cực điều tra vụ việc.

 Hiện trường vụ việc
Sáng 22/3, Đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang thông tin tới báo chí về vụ việc 2 vợ chồng cùng con nhỏ tử vong tại địa bàn xã Phương Độ, TP Hà Giang. Theo đó cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án để điều tra. 
Danh tính các nạn nhân là 2 vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (44 tuổi), chị Nông Thị Bích Ngọc (39 tuổi) và cháu bé trai hơn 8 tháng tuổi (là con thứ 2 của gia đình) có địa chỉ thường trú tại tổ 3, phường Trần Phú, TP Hà Giang.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 20/3, người dân phát hiện 3 người tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N tại khu vực xã Phương Độ, TP Hà Giang.

Tại hiện trường, xe ô tô được đóng kín cửa, 3 người tử vong trên băng ghế sau, trong xe có một số giấy tờ tùy thân, trần xe có vết cháy và nhiều dấu vết khác… Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km, là khu vực vắng vẻ, ít người qua lại trong xã.

Trước thông tin anh Mạnh là thủ phạm sát hại vợ con, đại tá Canh cho biết: Những thông tin trên chỉ là phỏng đoán, không có cơ sở, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần