Khởi tranh Giải bóng đá mini ngành Y tế Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải bóng đá mini ngành Y tế Hà Nội chính thức khởi tranh từ ngày 10/9 đến ngày 20/9.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.
Đây là giải hướng tới chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh (2/9), cũng như 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10). Tham dự giải bóng đá mini có 54 đơn vị với 648 vận động viên đến từ các đơn vị công lập và dân lập trên địa bàn TP Hà Nội.
Phát biểu khai mạc giải bóng đá mini, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Hoàng Đức Hạnh nhấn mạnh: “Sức mạnh là vốn quý nhất của con người, là tài sản vô giá của quốc gia và dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc rất nhiều vào việc rèn luyện thể dục thể tao. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”
Cũng tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết, nhằm động viên phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Hà Nội, với mục tiêu nâng cao sức khỏe, đời sống, văn hóa tinh thần, đáp ứng yêu cầu công tác chuyên môn.
Đặc biệt đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành được gặp gỡ,giao lưu, tăng cường đoàn kết học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trực thuộc trong Ngành vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.
Các trận đấu diễn ra kịch tính và quyết liệt.
Giải bóng đá mini trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế Hà Nội năm 2019 là ngày hội biểu dương sức mạnh đoàn kết của các đơn vị Y tế Thủ đô nói riêng. Giải cũng được các đơn vị trong toàn Ngành tổ chức tập luyện và tổ chức thi đấu từ cấp cơ sở tới cấp ngành. Bên cạnh đó, giải cũng là minh chứng cho sự phát triển của phong trào thể dục thể thao đang ngày càng lên cao.
Giải bóng đá mini trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành được thi đấu theo 2 vòng. Vòng 1, từ ngày 10 - 13/9, vòng 2 từ ngày 17 - 20/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần