Khởi tranh giải dù lượn chuyên nghiệp đầu tiên tại Quảng Ngãi

NGHIÊM HÀ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- 126 vận động viên tham gia giải dù lượn chuyên nghiệp đầu tiên tại Quảng Ngãi là những phi công dù lượn đến từ các câu lạc bộ dù lượn trong và ngoài nước.

Sáng 22/6, tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), giải dù lượn tỉnh Quảng Ngãi mở rộng lần thứ I năm 2019 chính thức khởi tranh. Giải do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ngãi và Hội Dù lượn TP Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa du lịch Lý Sơn lần thứ II năm 2019.
 Vận động viên đang biểu diễn dù lượn.
Giải có sự tham gia của 126 vận động viên là những phi công dù lượn chuyên nghiệp của 16 câu lạc bộ dù lượn trong và ngoài nước như: Anh, Thái Lan, Australia, Lào, Indonesia, Singapore, Malaysia...
Lần đầu tiên được tổ chức ở biển đảo Lý Sơn, giải dù lượn Quảng Ngãi mở rộng năm 2019 có ý nghĩa quan trọng, bên cạnh việc gắn kết giao lưu học hỏi kinh nghiệm của các vận động viên dù lượn trong và ngoài nước, giải dù lượn lần này còn nhằm quảng bá hình ảnh Lý Sơn đến với du khách trong và ngoài nước; đồng thời giới thiệu môn thể thao mới, lạ, đầy mạo hiểm trong Tuần lễ Văn hóa du lịch Lý sơn lần thứ II năm 2019. Hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của rất đông du khách và người dân trên đảo.
 Giải dù lượn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và người dân trên đảo.
Theo kế hoạch, giải dù lượn Quảng Ngãi mở rộng lần thứ I năm 2019 diễn ra từ ngày 22/6 đến 24/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần