Không để phát sinh tệ nạn mại dâm trong cơ sở kinh doanh dịch vụ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ký ban hành Kế hoạch số 07/KH-UBND về việc tổ chức khảo sát, kiểm tra việc thực hiện pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn TP năm 2016.

Theo đó, đối tượng kiểm tra là các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm như khách sạn, nhà khách, vũ trường, quán bar, cắt tóc - gội đầu thư giãn, cà phê đèn mờ… tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn.

TP giao Đội kiểm tra liên ngành 178 TP tổ chức kiểm tra định kỳ trong các quý một số cơ sở và kiểm tra đột xuất khi có chỉ đạo của cấp có thẩm quyền Đội trưởng quyết định tổ chức kiểm tra. Đội kiểm tra liên ngành 178 cấp quận, huyện, cấp xã lập kế hoạch thường xuyên tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm. Không để phát sinh tệ nạn mại dâm trong cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn quản lý; Phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 178 TP tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn khi được yêu cầu.