Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm nhộn nhịp trong dịp 2/9

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Thời tiết mát mẻ, không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm đón một lượng khách trong nước và nước ngoài khá đông nhưng không xô bồ và ồn ào. Hầu hết người dân Hà Nội đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong sáng ngày nghỉ đầu tiên của dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 3 ngày (từ 31/8 – 2/9). Theo dự báo thời tiết, cả nước sẽ đều có mưa vừa đến mưa to do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới di chuyển vào Biển Đông.
 Không khí đông vui, nhộn nhịp tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm sáng 31/8. 
Tuy nhiên, thời tiết của Hà Nội sáng 31/8 vào khoảng 290C, trời không nắng và mát mẻ. Vì thế, đây là khoảng thời gian lý tưởng để cha mẹ dành thời gian vui chơi với các con của mình với không gian ngoài trời.
Theo ghi nhận của PV Báo Kinh tế & Đô thị, rất đông các gia đình đã đưa con em của mình đến vui chơi tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm vào sáng nay. Các em đều tỏ ra thích thú với đi xe điện, thổi bóng bay và nhiều hoạt động khác.
 Các bạn nhỏ thích thú nô đùa với cha mẹ và bạn bè. 
Sảng khoái, vui vẻ là cảm giác của không chỉ có người dân Hà Nội mà còn là của các du khách quốc tế và nhiều địa phương khác tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Bởi không khó để bắt gặp những nụ cười tươi, ánh mắt thân thiện của du khách thập phương
 
Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm cũng là nơi có điều kiện thuận lợi để giao tiếp và làm quen với những người bạn mới. Các bạn nhỏ tại một lớp học tiếng Anh đang rất tích cực trò chuyện với du khách nước ngoài, vừa để luyện tập khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình cũng như để có thêm nhiều bạn mới.
Các du khách nước ngoài tỏ ra rất thân thiện, thích thú khi trò chuyện với các bạn nhỏ.
Theo thông tin từ UBND quận Hoàn Kiếm, thời gian hoạt động của không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận sẽ được tổ chức từ: 19 giờ ngày 30/8 (thứ Sáu) đến 24 giờ ngày 2/9/2019 (thứ Hai).
 
Dự kiến, trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận sẽ diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể dục thể thao... góp phần làm phong phú nhu cầu giải trí của người dân Thủ đô và du khách vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần