Không khí lạnh liên tục tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm nay (23/2), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Từ ngày 24/2 trở đi, không khí lạnh liên tục được tăng cường.

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Theo Trung tâm Dự báo KTTV T.Ư, tối nay (23/2), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8.
Dự báo, đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Từ ngày 24/2 trở đi, không khí lạnh liên tục được tăng cường.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày 23 - 27/2 ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3-4. Vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 - 16 độ C, vùng núi 10 - 13 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C.
Hà Nội có mưa, trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 - 15 độ C.
Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8; biển động. Sóng biển cao từ 2 - 3m.