Không khí sôi động tại TP Hồ Chí Minh trước trận chung kết AFF Cup 2018

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại TP Hồ Chí Minh, ngay từ lúc 18h khi bóng chưa lăn, không khí đón chờ trận bóng lịch sử giữa Việt Nam – Malaysia đã âm ỉ.

Tại nhiều quán cà phê như quán cà phê TRE ở lô 3B chung cư Phú Thọ, quận 11 – từ lúc 18h 30 phút đã đông nghẹt người hâm mộ tới ngồi uống cà phê để giữ chỗ xem bóng đá qua 4 tivi (loại 45 inch) được bố trí ở 4 góc quán.
 Người hâm mộ xuống phố cầm theo lá quốc kỳ, băng rôn, và tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt. Không ít người mang theo cả cờ Hàn Quốc - quê hương của nhà cầm quân Park Hang-seo để cổ vũ cho ông.
Anh Nguyễn Khánh Nhân, sinh viên Trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch TP Hồ Chí Minh, cho biết từ 18h, anh cùng các bạn đã đến quán để giữ chỗ để xem trận đấu. Lý do anh và các bạn đến quán xem vì sau trận đấu sẽ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. “Tôi tin chắc 100%, đội bóng của chúng ta chiến thắng”, anh Nhân, nói.
 Các hàng ăn, quán cà phê đông nghịt người tới xem bóng đá. 
* Còn tại một số khu vực ở quận 6, nhiều cửa hàng tạp hóa trên đường Gia Phú bán thêm mặt hàng mới là Quốc kỳ để người hâm mộ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
 
 

Đặc biệt hơn, ở một số khu dân cư, nhiều người hâm mộ làm hẳn chiếc CUP “Vàng” để mừng đội tuyển Việt Nam vô địch. Anh Lưu Bửu Thuận (ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6), cho biết ngay từ sáng anh đã mua giấy và một số nguyên liệu để làm chiếc CUP đi cổ vũ chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần