Khu biệt thự Lâm Viên không gian sống lý tưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong khu đô thị Đặng Xá II, Khu biệt thự Lâm Viên có lợi thế là nằm ngay trên trục đường QL5 và gần QL1B, vì vậy, giao thông từ Lâm Viên tới khu vực nội thành Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh rất thuận tiện thông qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... và các tuyến đường cao tốc trên cao. Từ dự án đi vào trung tâm Hà Nội chỉ mất chừng 15 phút chạy xe.   Khu biệt thự Lâm Viên được xây dựng trên diện tích 2,1ha, gồm 68 căn biệt thự, biệt thự liền kề với tầm cao trung bình 3 tầng, trong đó có 3 căn biệt thự đơn lập, 15 căn biệt thự song lập và 47 căn liền kề. Các căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng. Khu Lâm Viên nằm ngay giáp công viên với những hàng cây xanh mướt và hồ điều hòa xanh mát rộng 50.000m2. Đây chính là sự kết hợp của âm dương, của ánh sáng, không khí và cây xanh, mang đến một không gian sống hài hòa, thoải mái. Cư dân sinh sống tại nơi đây sẽ có một cuộc sống an lành, hạnh phúc và cân bằng. Trung tâm Khu biệt thự là bể bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.  Biệt thự liền kề Lâm Viên được thiết kế tinh tế và hiện đại theo phong cách Singapore và xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại gồm đầy đủ các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH… Chính bởi tính phức hợp cùng với các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, dự án đã vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 5/2014 vừa qua. Với một khu biệt thự liền kề có nhiều ưu điểm như quy hoạch đồng bộ, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích… nhưng chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera lại bán với giá chỉ từ 4,7 tỉ đồng. Đây là một mức giá rẻ hơn hẳn các dự án khác bởi chủ đầu tư sở hữu một quy trình khép kín, từ sản xuất vật liệu, đầu tư xây dựng đến kinh doanh, quản lý vận hành. Ngoài ra, khách mua nhà còn được chủ đầu tư tặng gói hỗ trợ 147 triệu đồng.

Kinhtedothi - Nằm trong khu đô thị Đặng Xá II, Khu biệt thự Lâm Viên có lợi thế là nằm ngay trên trục đường QL5 và gần QL1B, vì vậy, giao thông từ Lâm Viên tới khu vực nội thành Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh rất thuận tiện thông qua các tuyến cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... và các tuyến đường cao tốc trên cao. Từ dự án đi vào trung tâm Hà Nội chỉ mất chừng 15 phút chạy xe.

 
sdfs  dfgdf fdfv
Khu biệt thự Lâm Viên được xây dựng trên diện tích 2,1ha, gồm 68 căn biệt thự, biệt thự liền kề với tầm cao trung bình 3 tầng, trong đó có 3 căn biệt thự đơn lập, 15 căn biệt thự song lập và 47 căn liền kề. Các căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng. Khu Lâm Viên nằm ngay giáp công viên với những hàng cây xanh mướt và hồ điều hòa xanh mát rộng 50.000m2. Đây chính là sự kết hợp của âm dương, của ánh sáng, không khí và cây xanh, mang đến một không gian sống hài hòa, thoải mái. Cư dân sinh sống tại nơi đây sẽ có một cuộc sống an lành, hạnh phúc và cân bằng. Trung tâm Khu biệt thự là bể bơi tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân. 

Biệt thự liền kề Lâm Viên được thiết kế tinh tế và hiện đại theo phong cách Singapore và xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại gồm đầy đủ các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH…
Chính bởi tính phức hợp cùng với các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, dự án đã vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 5/2014 vừa qua.
zxc xdv xvfxcv
Với một khu biệt thự liền kề có nhiều ưu điểm như quy hoạch đồng bộ, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích… nhưng chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera lại bán với giá chỉ từ 4,7 tỉ đồng. Đây là một mức giá rẻ hơn hẳn các dự án khác bởi chủ đầu tư sở hữu một quy trình khép kín, từ sản xuất vật liệu, đầu tư xây dựng đến kinh doanh, quản lý vận hành. Ngoài ra, khách mua nhà còn được chủ đầu tư tặng gói hỗ trợ 147 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần