Khu đô thị bán khép kín – Sức hút mới trên thị trường bất động sản cao cấp

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa lùi xa sự chật chội phố thị nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, vừa sôi động náo nhiệt nhưng vẫn riêng tư, biệt lập. Đó là những lợi thế vàng của mô hình khu đô thị bán khép kín – sức hút mới mãnh liệt trên thị trường bất động sản cao cấp.

Lợi ích từ lựa chọn khu đô thị bán khép kín

Trong xã hội hiện đại, khi kinh tế phát triển song hành với đó là đời sống được nâng cao, giá trị của một khu đô thị “đáng sống” không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, chất lượng đảm bảo mà còn là sự tổng hòa của cả quy hoạch thông minh, độc đáo cùng tiện ích nội khu phong phú.

Các khách hàng sành sỏi, có phong cách sống, gu thẩm mỹ luôn có những yêu cầu khắt khe về không gian sống. Họ ưu tiên lựa chọn những dự án được thiết kế với mật độ dân cư thấp, riêng tư, chú trọng không gian xanh, tiện ích cao cấp và đa dạng. Nhưng bên cạnh đó vẫn phải kết nối linh hoạt, thuận lợi đến vùng trung tâm và có sự sôi động, náo nhiệt, giao thương sầm uất. Những “tiêu chí kép” này được giải quyết gọn gàng trong mô hình khu đô thị bán khép kín.
 Không gian sống tại khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony
Khu đô thị bán khép kín hay còn gọi là Semi-compound là mô hình đô thị được quy hoạch thông minh theo từng phân khu và loại hình sản phẩm mang đến không gian giao thương - thương mại sầm uất ở những tuyến phố lớn những vẫn đảm vảo được không gian riêng tư tại các khu vực lõi khi được vận hành chuyên nghiệp với hệ thống an ninh thông minh 24/7. Với mô hình này các khách hàng vừa được sở hữu không gian riêng đầy đủ tiện ích với hệ thống giao thông hiện đại lại được đảm bảo về tính thương mại cao.

Trong các dự án phát triển theo mô hình bán khép kín, Anlac Green Symphony được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu thế trong thiết kế và xây dựng, cùng dịch vụ tiện ích đắt giá.

Anlac Green Symphony – Khu đô thị bán khép kín đầu tiên tại phía Tây Hà Nội

Điểm sáng trong quy hoạch “bán khép kín” của Anlac Green Symphony nằm ở vị trí “tâm điểm chiến lược” vô cùng đắc địa. Tọa lạc tại Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội, dự án được kết nối trực tiếp với nội đô theo các tuyến đường hướng tâm huyết mạch, đường vành đai 3.5 và đường 70 được mở rộng. Thêm nữa, tuyến Metro số 7 trọng điểm, ngay sát đô thị, sẽ giúp việc di chuyển vào nội đô trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, tuyến đường xuyên tâm của dự án – Đại lộ Ánh Trăng với chiều rộng đường 60m, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối thẳng đến đường Trịnh Văn Bô, đi vào trung tâm Mỹ Đình. Nhờ vậy, từ dự án, chỉ với vài phút cư dân tương lai có thể di chuyển đến Mỹ Đình – Trung tâm mới của thủ đô hay các điểm vui chơi giải trí như: Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, công viên Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm thương mại Vincom Đại Mỗ...

Ở Anlac Green Symphony, cư dân được sống tại một nơi “đủ gần” để đi vào nội đô, tới các trung tâm vui chơi giải trí sầm uất, tận hưởng một cuộc sống năng động, song lại “đủ xa” để được hưởng thụ một không gian sống xanh, tránh xa khói bụi, ồn ào và ô nhiễm.
 Tận hưởng cuộc sống năng động, riêng tư tại Anlac Green Symphony
Không chỉ dễ dàng hòa với nhịp sống năng động của trung tâm hành chính – kinh tế mới, Anlac Green Symphony còn kiến tạo một phong cách sống sôi động ngay trong chính khuôn viên bán khép kín 75ha với hệ sinh thái tiện ích khép kín mang tới trải nghiệm “All in one”.

Chẳng cần đi đâu xa, cư dân đều được thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe nhờ hệ thống hơn 40 tiện ích chất lượng 5 sao : trường học liên cấp quốc tế, sân thể thao đa năng, bể bơi, hệ thống trung tâm thương mại, công viên Gym, Quảng trường... Ấn tượng nhất là khu Đại An Sinh - tổ hợp chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế chất lượng, tận tâm giúp nâng tầm chất lượng sống, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
 Anlac Green Symphony có hệ tiện ích khép kín mang tới trải nghiệm “All in one”
Anlac Green Symphony được phân bổ đa dạng thành: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư… để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khó tính nhất, bất kể là an cư phát triển sự nghiệp, an dưỡng tuổi già hay mục tiêu kinh doanh, thương mại đều rất hợp lý. Ngoài ra, hệ thống quản lý an ninh thông minh đảm bảo khi nhịp sống sôi động được khép lại, cư dân trở về tổ ấm với sự an toàn và riêng tư trọn vẹn.

Theo giới chuyên gia, sở hữu Anlac Green Symphony khách hàng không chỉ được sở hữu một tài sản có tính sở hữu lâu với môi trường sống tiện nghi, mà còn có thể khai thác kinh doanh đắc lợi và đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị theo từng giai đoạn cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt – Đơn vị phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Địa chỉ: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961383811

Website: maivietland.vn