Đường Minh Khai khu vực hướng về cầu Vĩnh Tuy "chìm" trong bùn đất

Tin, ảnh: Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào hồi 21 giờ ngày 14/3, trên đường Minh Khai, đoạn qua khu vực cửa tòa nhà Times City hướng về cầu Vĩnh Tuy, một chiếc xe ben chở bùn đất trong quá trình di chuyển đã làm rơi một khối lượng bùn đất ra đường gây mất an toàn giao thông (ATGT).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ben BKS 29C - 929.55 chở theo bùn nước, không được che chắn cẩn thận, trong quá trình di chuyển qua khu vực này đã làm rơi vãi một lượng lớn bùn đất ra đường.
 Chiếc xe làm rơi vãi bùn đất ra đường bị người dân chặn lại
Sự cố trên đã khiến đường Minh Khai đoạn qua khu vực cửa tòa nhà Times City chìm trong bùn đất, việc đi lại của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn. Cũng theo một số nhân chứng, sau khi xảy ra vụ việc, thay vì ở lại khắc phục sự cố, tài xế đã lái xe bỏ chạy. Tuy nhiên, bức xúc trước hành vi này, nhiều người dân đã chặn chiếc xe lại.
 Sự cố trên khiến nhiều phương tiện di chuyển qua bị bùn đất bám vào.
Liên quan đến vụ việc trên, Trung tá Nguyễn Đức Huấn – Đội phó Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 4 đã cử các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để tổ chức phân làn giao thông, tổ chức thu dọn hiện trường để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân.
Đường Minh Khai đoạn qua cửa tòa nhà Times City nhuốm đầy bùn đất.
Lực lượng CSGT Đội 4 xử lý xe chở bùn đất làm rơi vãi vật liệu ra đường Minh Khai.
Cũng theo Trung tá Nguyễn Đức Huấn, cùng với việc tổ chức thu dọn hiện trường, Đội CSGT đã tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp chở vật liệu không che chắn kỹ lưỡng làm rơi vật liệu xây dựng ra đường gây mất ATGT, vệ sinh môi trường.