Khu vực Hoàn Kiếm có chất lượng không khí tốt nhất trong ngày

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đánh giá của Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội, nhìn chung chất lượng không khí trong ngày 12/8 tại các điểm quan trắc ở mức trung bình. Có 3 khu vực chất lượng không khí đạt mức tốt.

 
Cụ thể các trạm: Trung Yên 3: 52 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 90 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 48 (Tốt); Hàng Đậu: 75 (Trung bình); Kim Liên: 50 (Tốt); Thành Công: 54 (Trung bình); Tân Mai: 50 (Tốt); Mỹ Đình: 51 (Trung bình); Phạm Văn Đồng: 72 (Trung bình); Tây Mỗ: 51 (Trung bình).
So với hôm qua, 9/10 chỉ số AQI đo được giảm, duy nhất trạm Hàng Đậu tăng nhẹ (75 so với 74). 3 khu vực có chất lượng không khí tốt trong ngày là Tân Mai, Kim Liên và Hoàn Kiếm. Đáng chú ý, Hoàn Kiếm là trạm quan trắc chất lượng không khí giao thông. Điều này cho thấy AQI tại các điểm giao thông đã được cải thiện đáng kể.

Chỉ số AQI cao nhất trong ngày vẫn thuộc về trạm Minh Khai (90). Dự báo trong những ngày tới, khu vực TP Hà Nội sẽ có mưa, mưa rào và dông do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, do vậy chất lượng không khí sẽ được cải thiện hơn nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần