“Khu vườn kỳ lạ” trong lễ hội mùa xuân ở Sun World Danang Wonders

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một kỳ nghỉ Tết dài tới 9 ngày đang chờ đợi, không phải với bộn bề bếp núc, lu bù chúc tụng rượu bia, mà là những không gian xuân cực kỳ độc đáo và vô số những hoạt động, trò chơi Tết vui tưng bừng tại Công viên giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Trung- Sun World Danang Wonders.

 Mô hình sân khấu tại Sun World Danang Wonders
Diễn ra từ ngày 5/2 tới 14/2/2019 (tức mồng 1 đến mồng 10 Tết Kỷ Hợi) với chủ đề “Heo vàng gõ cửa”, Lễ hội mùa xuân 2019 tại Sun World Danang Wonders sẽ mang tới một cái Tết đặc biệt nhất từ trước đến nay cho người dân và du khách tới Đà Nẵng, khi tái hiện Tết xưa bên cạnh những không gian xuân hiện đại, rực rỡ cùng với những hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi dân gian vô cùng hấp dẫn.
Ngay từ cổng ngoài công viên đã thấy sắc xuân rực rỡ đón chào. Du khách sẽ bắt gặp một không gian Tết xưa đậm chất Việt Nam qua những tiểu cảnh hoa tươi nhiều màu sắc, điểm tô bởi những chiếc nón lá nhiều kích cỡ, những chiếc quạt khổng lồ in hình chú lợn trong tranh Đông Hồ cùng những chiếc đèn lồng đỏ xinh xắn, những bông hoa đào rực rỡ báo hiệu Tết đến, xuân về. Không khí rộn ràng ấy cuốn những bước chân khám phá vào một hành trình xuân vui nhộn bừng khắp công viên giải trí lớn nhất miền Trung.
 Khu vườn kỳ lạ với những cánh bướm nhiều màu sắc và kích cỡ
Những chú heo vàng ngộ nghĩnh “dạo chơi” trong không gian trang trí tại khu vực Cổng thành, thay cho lời chúc năm mới Kỷ Hợi sung túc, ngập tràn may mắn. Tết xưa được tái hiện sinh động trong những tiểu cảnh chợ Tết, những cô bé, cậu bé xúng xính quần áo mới hay quây quần bên nồi bánh chưng đang nghi ngút khói trước sân nhà ngói ba gian nơi làng quê Bắc Bộ…
Điểm nhấn đặc biệt của Lễ hội mùa xuân tại Sun World Danang Wonders là mô hình gia đình heo Đông Hồ với những chú heo vui vẻ, tượng trưng cho sự sung túc, tràn đầy năng lượng trong năm mới. Ấn tượng nhất là linh vật heo mẹ khổng lồ với kích thước chiều cao 4,1m, chiều dài 8m, chiều rộng 3,2m, xung quanh là đàn heo con ngộ nghĩnh, xinh xắn, hứa hẹn sẽ trở thành điểm check in độc đáo không thể bỏ qua của du khách đến với công viên dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
 Mô hình gia đình heo Đông Hồ là điểm nhấn tại Lễ hội
Hương vị Tết xưa còn được bắt gặp qua hình ảnh những ông đồ ngồi viết thư pháp, tiểu cảnh tranh Đồng Hồ ngộ nghĩnh tại Tháp Đồng hồ hay trò chơi nặn tò he gắn với ký ức của biết bao thế hệ người Việt.
Trong khi người có tuổi thích hoài niệm với Tết xưa thì Tết nay lại mê hoặc người trẻ lãng mạn, ưa sống ảo với những khu vườn rực rỡ sắc màu Tết hiện đại tại khu vực Tháp đồng hồ. Khu vườn kỳ lạ với những cánh bướm nhiều màu sắc và kích cỡ hay những tiểu cảnh hoa tươi đủ loại ở khu vực Sun Wheel như đem cả mùa xuân căng tràn sức sống về với Sun World Danang Wonders. Lạc trong mùa xuân ấy, thấy mình trẻ lại, ngỡ như được sống một cuộc sống khác.
 Sắc xuân rực rỡ đón chào ngay từ cổng công viên
Đến lễ hội là phải vui. Mà như thế thì chắc là hiếm nơi nào trong mùa xuân này vui như Sun World Danang Wonders. Hàng loạt trò chơi dân gian và những hoạt động hoạt náo đầy hấp dẫn như: nhảy sạp, bịt mắt đập trống, bịt mặt bắt heo, đua heo, thư pháp, tò he, vẽ mặt… cuốn du khách vào những cuộc vui không khoảng cách. Chưa hết, không gian xuân ấy còn liên tục được khuấy động bởi những tiết mục nghệ thuật dân gian đặc sắc như múa lân, trống hội, múa rồng, múa giàn… hay nhảy Tây Bắc, múa nón lá, múa dân gian 3 miền, nhảy dân vũ dân gian hay thậm chí hát Bài Chòi đặc trưng của miền Trung. Văn hóa nghệ thuật khắp ba miền đất nước như tụ cả về đây, để tạo nên một lễ hội Xuân đặc biệt chưa từng có ở công viên nghìn tỷ.
 Sẽ có nhiều tiết mục Xiếc hấp dẫn tại lễ hội
Với các bé, năm mới Kỷ Hợi ở Sun World Danang Wonders sẽ là một bữa tiệc vui nhộn và đầy phấn khích, với các tiết mục xiếc voi, xiếc heo, xiếc patin, bóng xà phòng, chú hề… cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn tại các khu vực trò chơi trong nhà và ngoài trời.
 Tiểu cảnh tranh Đông Hồ tại khu vực Tháp Đồng hồ
Suốt thời gian diễn ra lễ hội, Công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h00-22h00 với giá vé vào cổng công viên chỉ 200.000 đồng/vé người lớn, 150.000 đồng/vé trẻ em từ 1m – 1m4 và miễn phí vé cho trẻ em dưới 1m. Mức giá hấp dẫn, vô vàn trải nghiệm xuân độc lạ, Tết ở Sun World Danang Wonders chất đến từng giây, đi chơi hay ở nhà với lu bu thăm hỏi, chúc tụng, dọn dẹp đây?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần