Khuyến mãi hấp dẫn từ Ridielac của Vinamilk

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 25/5 đến hết ngày 25/6/2018, Vinamilk sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng hộp sữa tươi Vinamilk 180ml hoặc sản phẩm Ridielac.

Phạm vi áp dụng: Tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, website bán hàng của Vinamilk và cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Cụ thể, tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, khi người tiêu dùng mua 1 hộp Ridielac bất kỳ sẽ được tặng 1 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% 180ml bất kỳ; khi mua 8 Ridielac bất kỳ sẽ được tặng một 1 hộp giấy Ridielac Bò rau củ hoặc Heo cà rốt hoặc Gà rau củ 200gr. Đối với các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk và website giacmosuaviet.com.vn: Khi người tiêu dùng mua 1 hộp Ridielac bất kỳ sẽ được tặng 1 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% 180ml bất kỳ.
Bột ăn dặm Ridielac giúp bé hấp thu các dưỡng chất có trong bột tốt hơn nhớ thành phần chất xơ của yến mạch và vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, BB-12™. Ngoài ra, chất béo MCT rất dễ hấp thụ và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cho cơ thể bé.
Hỗ trợ phát triển trí não cho bé: Tất cả các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển não bộ, võng mạc để tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức giúp bé mắt sáng và thông minh đều có mặt trong thành phần bột ăn dặm Vinamilk, đó là: Sắt, Taurin, I ốt, Axít floric, Axít linoeic, đặc biệt DHA kết hợp với Lutein.
Hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé: Bột ăn dặm Ridielac bổ sung các vi chất như vitamin D3, A, C, kẽm, sắt giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh.
Vị dễ ăn, thơm ngon: Bột ăn dặm Việt Nam bổ sung Lysin và Vitamin nhóm B giúp bé cảm thấy ngon miệng hơn.
Ridielac giàu đạm, cùng với 21 vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển thể chất toàn diện về thể chất và trí não, là bột ăn dặm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay.