Khuyến mãi khủng, có nên mua nhà cận Tết?

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết đã đến gần, nhưng tôi lại đang muốn mua một căn hộ tại dự án TNR GoldSeason vì chủ đầu tư đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy xin hỏi, tôi có nên mua vào lúc này hay không? - Thanh Hà (Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội)

Bạn Thanh Hà thân mến!
Thị trường BĐS thời điểm này không còn sôi động như cách đây một tháng, nên lúc này bạn quan tâm đến dự án sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo hơn. Họ sẽ tích cực trong việc tìm ngôi nhà phù hợp với các yêu cầu của bạn, đồng thời cũng không tiếc thời gian để tư vấn cho bạn.
 Ảnh: Phạm Hùng.
Đối với TNR GoldSeason, hiện dự án này đang có lợi thế hơn các dự án khác trong khu vực, bởi giá bán hấp dẫn, chỉ từ 1,8 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân. Theo đó, từ ngày 28/1 - 28/2, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại TNR GoldSeason sẽ được hưởng chương trình ưu đãi “Lộc vàng đón Tết”. Khi mua căn hộ tại các tòa Spring, Autumn, Summer, khách hàng sẽ được nhận Quà tặng Vàng SJC 9999 tương ứng hoặc nhận chiết khấu từ 3 – 7% Giá trị căn hộ (GTCH). Ngoài ra khi thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng còn được hưởng chiết khấu 4,1% GTCH.

Mua căn hộ trong thời gian này cũng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng thông qua ngân hàng MaritimeBank và BIDV. Với những khách hàng muốn thanh toán bằng vốn tự có và thanh toán sớm trước 95% GTCH cũng sẽ được chiết khấu 3,9% tổng giá trị căn hộ. Tổng chương trình ưu đãi lên tới 15% GTCH.

Mua nhà dịp Tết rõ ràng là một cơ hội lớn, nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, để tận dụng được những thuận lợi này, bạn vẫn phải cẩn trọng trước các chiêu trò khi mua trả góp. Với mức lãi suất hấp dẫn những năm đầu 0%, cần hỏi rõ nhân viên tư vấn ngân hàng làm thủ tục cho vay về biên độ lãi suất những năm sau sẽ thay đổi thế nào: Cố định hay thả nổi theo thị trường lãi suất cho vay mua nhà? Nếu thả nổi theo thị trường thì có hạn định mức lãi suất trần không? Hy vọng bạn sẽ có quyết định phù hợp để có thêm niềm vui trong năm mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần