Kia Sorento nằm trong Top xe gia đình năm 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Trong số 10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2011 do hãng Kelly Blue Book bình chọn, không thể không kể đến Kia Sorento.

KTĐT - Trong số 10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2011 do hãng Kelly Blue Book bình chọn, không thể không kể đến Kia Sorento.

Từ khi xuất hiện tại vào tháng 1 năm ngoái, mẫu CUV Kia Sorento 2011 đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khách hàng Mỹ. Có được thành quả đáng mừng đó là nhờ tính đa dụng và giá bán hấp dẫn của sản phẩm Hàn Quốc. Không chỉ nhanh chóng nổi tiếng tại thị trường Mỹ, Kia Sorento còn giành được khá nhiều giải thưởng và danh hiệu trong vòng 1 năm qua. Trong số đó, không thể không kể đến vị trí “Top 10 mẫu xe gia đình năm 2011” do Kelley Blue Book bình chọn.

Theo Kelley Blue Book, sở dĩ Sorento lọt vào top là do thành viên nhà Kia có thể kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố như cơ cấu lái, tính năng vận hành, ngoại thất phong cách và nội thất đa chức năng.

“Được Kelly Blue Book bình chọn là một trong những xe gia đình tốt nhất năm 2011, Sorento xứng đáng với kết quả đó nhờ thiết kế bắt mắt và sự phối hợp không thể tốt hơn giữa tính năng hoạt động, trang thiết bị an toàn và thân thiện với gia đình. Tuy mới có mặt trên thị trường Mỹ nhưng Sorento đã chiếm 30% trong tổng doanh thu của hãng chúng tôi đồng thời trở thành mẫu xe Kia được ưa chuộng nhất”, ông Michael Sprague, Phó giám đốc Marketing và Truyền thông của Kia Mỹ, khẳng định.

Có thể nói, Sorento đã mang về cho Kia khá nhiều dấu mốc quan trọng. Chính Sorento là mẫu xe Kia đầu tiên vượt qua con số 100.000 chiếc bán ra trong một năm. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy Kia Motors Manufacturing Georgia đặt ở West Point, Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, Kia Sorento được chia thành 3 bản trim, bao gồm base, LX và EX. Cả ba đều được trang bị bộ lazăng hợp kim bọc trong lốp 235/65R17.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần