Kích cầu du lịch Quảng Bình – Từ đơn vị lữ hành cùng Vietnam Airlines

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quảng Bình giao thoa nhiều luồng văn hoá, được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài 116,04km, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. thu hút nhiều lượt du khách ghé thăm với loại hình du lịch sinh thái, Nghỉ dưỡng.

Gợi ý các điểm tham quan khi du khách đến với Quảng Bình

Vũng Chùa- Đảo Yến cách Đèo Ngang 7 km về phía Nam, thuộc huyện Quảng Trạch, có ngọn núi Thọ, mũi Rồng thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển- là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bãi biển Nhật Lệ là danh thắng không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với bãi cát dài, làn nước trong xanh soi bóng những hàng dừa, mỗi thời điểm trong ngày mang một vẻ đẹp riêng.

Bãi Đá Nhảy cách Đồng Hới khoảng 30 km là quần thể đá muôn hình vạn trạng chứa đựng vẻ đẹp kỳ thú. Ở đây cũng có bãi tắm đẹp và nguyên sơ để níu chân du khách.

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan kỳ bí, hùng vĩ và ẩn chứa bao điều bí ẩn của tự nhiên, hang động như những lâu đài lộng lẫy trong lòng núi đá vôi được tạo tác từ hàng triệu năm trước.

Động Thiên Đường  là hang động khô có vẻ đẹp kỳ vĩ với nhiều khối nhũ đá đa dạng, tạo nên cấu trúc phong phú, đẹp mắt.

Suối Nước Mọoc là điểm du lịch sinh thái, có những đụn nước, cột nước trồi ra từ lòng đất, len lỏi dưới tán cây rừng rồi hòa vào dòng sông Chày thơ mộng.

Các phương tiện tới TP Đồng Hới khá đa dạng, rất thuận tiện cho du khách. Với  việc Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay khứ hồi TP HCM - Đồng Hới và Hà Nội - Đồng Hới mỗi ngày tạo điều kiện cho du khách cũng như những đơn vị du lich xây dựng nhiều tour đến quảng bình khám phá văn hóa và con người nơi đây.

AVITOUR 1 trong những đơn vị lữ hành tại miền bắc phối hợp cùng Vietnam Airlines triển khai chương trình Tour nghỉ dưỡng  với nhiều hoạt động ý nghĩa.

CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG TRONG HÀNH TRÌNH TOUR QUẢNG BÌNH 4N

  • - Trải nghiệm cùng hàng không 4* Vietnam Airlines với loại tàu bay A321 lần đầu tiên được triển khai
  • - Khách sạn 3* gần biển, tiện nghi, sang trọng
  • - Khám phá động Phong Nha di sản thiên nhiên thế giới , hang Tám Cô, tượng đài Mẹ Suốt
  • - Tham quan và dâng hương mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp
  • - Khởi hành: 7/6; 25/6 & 9/7; 19/7; 26/7; 30/7 & 20/8; 23/8; 27/8
  • - Giá trọn gói: 3.500.000 đ