Kiểu tra tấn rùng rợn tại "động quỷ” ở Quảng Ngãi qua lời khai của các cô gái

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Chủ “động quỷ” và nhân viên thường xuyên dựng các nữ tiếp viên thức dậy vào giữa đêm, lôi ra đánh với nhiều lý do như: nghi lấy trộm tiền, bị khách phàn nàn, bỏ trốn... Mỗi lần ra tay với một người nào, chủ quán bắt tất cả tiếp viên tập trung lại cùng chứng kiến cảnh tra tấn để các cô khiếp sợ, không dám cãi lời.

Ngày 14/4, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) thông tin thêm về vụ giải cứu 8 cô gái khỏi “động quỷ” vào ngày 9/4 vừa qua.
Làm việc với cơ quan điều tra, cô gái 20 tuổi (quê Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bị Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, chủ quán karaoke Hoàng Gia) đánh đập từ khi còn làm cho anh ta ở tỉnh Bình Dương. Lúc đó cô từng bỏ trốn nhưng bị Tiên bắt lại, chặt một ngón tay.
 Khung sắt dùng để để chích điện.
Đầu tháng 4, khi đã về Quảng Ngãi, Tiên nghi ngờ cô có quan hệ riêng với khách nên đánh đập thậm tệ. Chủ quán yêu cầu Phạm Công Đạt (nhân viên quán) đổ nước ra sàn nhà, bắt cô ngồi vào khung sắt rồi lấy bình ắc quy (dùng để chích cá) chích vào người suốt 4 tiếng. Đến khi kiệt sức mới dừng lại.
Các nữ tiếp viên khác cho biết thường bị Tiên và Đạt dựng dậy giữa đêm, lôi ra đánh với nhiều lý do như: Nghi lấy trộm tiền, bị khách phàn nàn, bỏ trốn... Mỗi lần ra tay với một người nào, chủ quán bắt tất cả tiếp viên tập trung lại cùng chứng kiến cảnh tra tấn để các cô khiếp sợ mà không dám cãi lời.
Cần tiền, một tiếp viên làm giấy vay 5 triệu đồng nhưng Tiên chỉ đưa 4 triệu đồng, số còn lại "trừ lãi". Trong 3 tháng, tiền gốc và lãi cô gái phải trả lên đến 80 triệu đồng. Hoặc cô phải trả tiền, hoặc tiếp tục làm việc cho đến khi trừ hết nợ, nếu không sẽ bán cô lấy tiền trừ nợ.
 Những vết thương dày đặc trên cơ thể một nữ tiếp viên.
Tại cơ quan điều tra, Phạm Ngọc Tiên thừa nhận đánh đập, ép các nhân viên 15-20 tuổi quê ở Đồng Tháp, Nghệ An, Bình Thuận, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi bán dâm.
Tiên còn thu giữ giấy tờ, điện thoại, ép các cô ký hợp đồng làm việc với mức lương 5 triệu đồng một tháng, nếu hủy hợp đồng phải trả 15 triệu đồng. Tuy nhiên, Tiên không trả lương, chỉ bao nhân viên ăn uống và các khoản khác nếu thấy cần thiết. Mỗi khi các nữ tiếp viên ra ngoài bán dâm đều có người chở đi, theo dõi.
Tiên và Đạt thường xuyên đấm đá, dùng gậy, dao, đánh, chích điện, cho vay nặng lãi để buộc các cô gái làm việc.
Theo điều tra, đường dây của Phạm Ngọc Tiên ban đầu hoạt động ở tỉnh Bình Dương. Đầu năm nay, Tiên đưa 6 thiếu nữ về tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục hoạt động. Ngoài việc sử dụng các nữ nhân viên cũ, hắn ta còn dụ dỗ các thiếu nữ ở vùng cao Quảng Ngãi vào làm việc.
Cuối tuần trước, một thiếu nữ ở huyện miền núi Trà Bồng đã trốn thoát khỏi quán karaoke Hoàng Gia, nhờ gia đình trình báo công an giải cứu các nạn nhân còn lại. Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần