Kim Long Nam Group chính thức “chào sân” bất động sản

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/01, tại Hà Nội, Tập đoàn Kim Long Nam Group chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam.

Kim Long Nam Group được thành lập năm 2015 với tổng số vốn điều lệ 2000 tỷ VNĐ. Tập đoàn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản với 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel – khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư – hometel).
 Kim Long Nam Group ký kết hợp tác toàn diện với tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG).
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đăng, CEO của Tập đoàn chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng đem năng lực của mình phục vụ việc tạo ra giá trị cho mỗi khách hàng, cho mỗi nhân viên và cho mỗi vùng đất mà tập đoàn đặt chân tới, góp sức định vị một sân chơi lành mạnh cho thị trường bất động sản. Ngoài ra, Kim Long Nam Group mong muốn góp sức mình nâng tầm vị thế đất nước bằng việc khẳng định với thế giới về năng lực của người lao động Việt Nam.”

Giai đoạn 2017-2018, Kim Long Nam Group đã và đang triển khai án 3 dự án bao gồm Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Ocean Thuận Phước và Kim Long Season Mỹ Khê với tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ VNĐ. Nhờ chiếm lĩnh các vị trí ven biển hiếm hoi còn sót lại của Đà Nẵng cùng sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong từng chi tiết và mức giá bán hợp lý, các dự án này đã bước đầu thu hút được sự quan tâm của cộng đồng kinh doanh bất động sản. Điển hình, 94% sản phẩm của dự án Kim Long City Liên Chiểu đã được đăng ký đặt mua ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

Trong khuôn khổ của sự kiện này, Kim Long Nam Group cũng đã ký kết hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Với chiến lược phát triển dài hạn, trong năm 2018, MHG mong muốn mở rộng thị trường sang Việt Nam, nơi du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang có sự phát triển vô cùng ấn tượng. Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên, Kim Long Season Mỹ Khê sẽ là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý, vận hành dưới thương hiệu Manhatton thuộc hệ thống MHG. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê sẽ có cơ hội trải nghiệm các kỳ nghỉ quốc tế trong hệ thống 60 khách sạn của MHG tại 20 quốc gia trên thế giới.

Ông Davey Dang, CEO của MHG chia sẻ lý do lựa chọn Kim Long Season Mỹ Khê là dự án đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của MHG tại Việt Nam: “MHG cho rằng khi bước chân vào một thị trường hoàn toàn mới, việc lựa chọn đúng đối tác để phát triển dự án đầu tiên quyết định thành bại của MHG tại thị trường đó. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng triết lý kinh doanh của Kim Long Nam Group, đánh giá các dự án mà Tập đoàn đã và đang triển khai, xem xét từng chi tiết họ tuân thủ, kỷ luật họ thực hiện cùng những giá trị mà họ tin tưởng, bảo vệ bằng mọi giá, chúng tôi nhận thấy đây là một đối tác đáng tin cậy.”

Buổi lễ cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Kim Long Nam Group và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Thỏa thuận hợp tác này sẽ khẳng định tính minh bạch của các dự án do Kim Long Nam Group triển khai, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư, qua đó, góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần