Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau thời gian im ắng trên màn ảnh, nữ diễn viên xuất hiện trong phim nhựa 'Hello cô Ba', được đầu tư 10 tỷ đồng của hãng Phước Sang. Chị vào vai người đàn bà quê, vợ của 'cô Ba' đồng bóng do danh hài Hoài Linh thể hiện.

Trở lại với phim nhựa mùa Tết 2012, bà mẹ hai con Kim Thư cho biết, chị rất vui và hồi hộp khi tái ngộ khán giả. Mùa phim Tết năm ngoái, Kim Thư chỉ vào một vai nhỏ trong phim Thiên sứ... 99. Lần này, với vai cô Lựu quê mùa trong Hello cô Ba, đạo diễn kỳ vọng chị và Hoài Linh sẽ là một cặp diễn mang đến những tiếng cười "vỡ tung màn ảnh".
 
Kim Thư chia sẻ, năm nay, chị có nhiều niềm vui, bên cạnh công việc kinh doanh thuận lợi, nữ diễn viên xuất hiện trở lại vừa trong lĩnh vực sân khấu vừa trên phim ảnh. Gần đây, chị thể hiện vai Cám trong vở cải lương truyền hình Tấm Cám cũng do hãng Phước Sang sản xuất. Đóng cùng với Kim Thư trong Tấm Cám, diễn viên "gạo cội" Kiều Mai Lý nhận xét, Kim Thư vào vai rất ngọt, diễn và hát cải lương đều tự tin, thu hút.

Với phim Hello cô Ba, nữ diễn viên còn có niềm vui là được làm việc chung với hàng loạt tên tuổi của làng sân khấu, kịch hài. Ngoài Hoài Linh, phim quy tụ dàn diễn viên: Tấn Beo, Chí Tài, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hồng Vân,Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Trấn Thành, Mạnh Tràng, Khánh Nam, Phú Quý, Phi Phụng, Tuyền Mập, Tấn Bo, Bé Ben… "Bầu" Phước Sang cũng tham gia một vai nhỏ trong phim.
 
Kim Thư vác bầu trong phim hài Tết - Ảnh 1
 
Kim Thư và Hiếu Hiền diễn tả sự lúng túng của những người nhà quê lần đầu lên phố.
 
Nội dung phim Hello cô Ba xoay quanh câu chuyện về anh chàng Tư Lặn (danh hài Hoài Linh) hiền lành, chất phác, có cuộc sống gắn liền với miền thôn quê. Một lần vô tình nhìn thấy Lựu tắm, Tư Lặn bị té giếng. Sau này, Lựu trở thành vợ anh, nhưng cú té khiến Tư Lặn bỗng dưng có khả năng làm mái tóc của mình tự "dựng đứng". Với biệt tài này, Lặn có thể tiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi người xung quanh.

Quyền năng "trên trời rơi xuống" này gây ra cho Tư Lặn bao cảnh dở khóc dở cười. Oái oăm là Tư Lặn lại không bao giờ xem được tương lai cho những người trong gia đình của anh. Một lần, đàn vịt nhà anh bỗng dưng chết toi sau bao công sức chăm nuôi của bố vợ. Lỗi lầm này bị trút lên đầu Tư Lặn khiến anh phải bỏ nhà, bỏ vợ con ra đi.

Lên thành phố với hy vọng kiếm tiền chuộc lại đàn vịt, khả năng "dựng đứng" tóc đẩy Tư Lặn trở thành "cô Ba" với biệt tài bói toán, từ đó dẫn đến nhiều chuyện rắc rối và những tình huống dở khóc dở cười.
 
"Hello Cô Ba" do tác giả Thạch Tuyền viết kịch bản, đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện. Nhà sản xuất Phước Sang cho biết, nhân vật Tư Lặn trong kịch bản Hello cô Ba được viết "đo ni đóng giày" cho Hoài Linh từ năm ngoái. Tuy vậy, năm 2010, Hoài Linh bận tham gia Bóng ma học đường. Vì thế, đến năm nay, phim mới được khởi quay. Với vai Tư Lặn, lần đầu tiên Hoài Linh thể hiện khả năng giả gái của anh trên màn ảnh rộng.

"Bầu" Phước Sang đặt kỳ vọng Hello cô Ba sẽ là "bom tấn tiếng cười" của mùa phim Tết 2012.

Phim khởi quay từ ngày 7/10.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần