King Palace sẵn sàng “đi tìm những vị Vua”

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án căn hộ cao cấp King Palace tọa lạc tại vị trí “vàng” 108 Nguyễn Trãi, lại sở hữu kiến trúc đẹp hiếm có và hệ thống tiện ích xứng tầm với phân khúc khách hàng cao cấp nên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trước thời điểm mở bán vào ngày 29/9 tới.

Sứ mệnh chinh phục khách hàng thượng lưu
Trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay, có không ít dự án được quảng cáo là thuộc phân khúc cao cấp nhưng thực tế, không phải dự án nào cũng thực sự được đánh giá là “cao cấp” trong mắt khách hàng thuộc phân khúc này. Có dự án được chủ đầu tư chăm chút về không gian sống, thiết kế kiến trúc mô phỏng theo các mô hình của các nước tiên tiến trên thế giới nhưng lại phải chịu cảnh đìu hiu vì nằm quá xa khu vực trung tâm, không thuận tiện cho nhu cầu làm việc, giao thương của các chủ nhân thành đạt.
Trong khi đó, một số dự án phân khúc cao cấp khắc phục được “điểm yếu” về vị trí khi tọa lạc ở khu vực nội đô nhưng do hạn chế về diện tích nên số lượng “hàng” lại không nhiều, dẫn đến nguồn cung không thể đáp ứng được nhu cầu.
Ngày 29/9 tới, một trong những dự án được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là hội tụ đầy đủ những yếu tố “chinh phục” giới khách hàng thượng lưu tại Hà Nội sẽ chính thức ra mắt và tiến hành mở bán. Đó là dự án King Palace – 108 Nguyễn Trãi, sở hữu những lợi thế hiếm có về vị trí, hệ thống tiện ích chuẩn mực hạng sang và thiết kế kiến trúc được chủ đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng đến từng chi tiết.
 King Palace – “Nơi các vị Vua sống” sắp ra mắt trong bối cảnh nguồn cung căn hộcao cấp tại Hà Nội đang thiếu trầm trọng.
Cung điện dành cho các vị Vua của thế kỷ 21
Đúng như tên gọi của dự án, King Palace được ra đời với mục tiêu được chủ đầu tư xác định rõ ràng là kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, không chỉ đẹp mà còn phục vụ tối đa, ở chất lượng cao nhấtcác nhu cầu của cư dân, giống như cáchphục vụ các vị vua.
Có nhiều lý do để King Palace tự tin về “sứ mệnh” của mình. Đầu tiên là vị trí đắc địa của dự án, tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, nằm ngay trước khu đô thị Royal City, tại khu vực từ hàng chục năm nay đã được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất của Thủ đô vàhiện cũng đang đóng vai trò như một cầu nối giữa các khu vực trung tâm Hà Nội cũ và mới.
Vị trí của King Palace được ví là “quý hơn vàng” nhờ không chỉ dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông, đi tới các khu vực trung tâm mà quan trọng hơn, dự án này nằm ngay ở khu vực đang có tốc độ phát triển kinh tế “nóng” nhất của Hà Nội với một loạt các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn.
 Thiết kế nội thất mang màu sắc hiện đại, được trau chuốt tỉ mỉ để đề cao gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc của King Palace cũng được nghiên cứu và xây dựng theo phong cách hiện đại, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Về ngoại thất, tổ hợp căn hộ King Palace cao 36 tầng được kiến tạo bằng những đường nét khỏe khoắn và giàu sức sống, làm toát lên vẻ kiêu hãnh nổi bật và hoàn toàn khác biệt so với các tòa cao ốc khác trong khu vực quận Thanh Xuân nói riêng và cả Hà Nội nói chung.
Nội thất trong toàn bộ410 căn hộ King Palace lại sự phối hợp hài hòa của vẻ đẹp tinh tế, kèm theo những mảng màu kiêu sa đầy sức lôi cuốn nhưng cũng vô cùng hiện đại để phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của các chủ nhân. Các căn hộ tại King Palace có diện tích đa dạng từ 82.60 – 259.28 m2, bao gồm các căn hộ 2; 3; 5 và 6 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế một cách khoa học, đảm bảo kiến tạo một không gian sống vừa tiện lợi, sang trọng lại vừa tận dụng được tối đa các yếu tố tự nhiên để giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống.
Về tiện ích, King Palace không chỉ thừa hưởng ưu thế của các tiện ích ngoại khu hiện đại đến từ cơ sở hạ tầng đang phát triển như vũ bão của “trục đường vàng” Nguyễn Trãi và khu vực quận Thanh Xuân, mà dự án này còn được đầu tư trang bị chuỗi hơn 20 tiện ích nội khu từThương mại – dịch vụ cho đến hệ thống phòng tập Gym, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn thu trọn cảnh quan.
 King Palace sở hữu bể bơi tiêu chuẩn 5 sao trên tầng thượng
Chưa hết, hệ thống tiện ích của King Palace còn có trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten, 03 tầng hầm đỗ xe được quản lý an ninh bằng công nghệ quốc tế, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đến từng căn hộ tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ; hệ thống quản lý và vận hành tòa  nhà thông minh BMS…
Những tiện ích kể trên được King Palace trang bị nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sống và hưởng thụ của cư dân, biến họ trở thành một vị Vua đích thực, sống tại “tòa cung điện” hiện đại và tiện nghi bậc nhất trong thế kỷ 21.
Ngày 29/9 tới, Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace – Nơi các vị Vua sống, sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72. Tại buổi lễ này mang tên “Hành trình đi tìm các vị Vua” này, các chính sách bán hàng sẽ chính thức được công bố bao gồm những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Để xem thêm thông tin về dự án King Palace, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn
Hotline: 0916 20 7979

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần