KingLand bổ nhiệm Giám đốc Phát triển thị trường châu Á

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 19/9 tại Khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội, Công ty Bất động sản KingLand đã tổ chức Lễ bổ nhiệm Giám đốc phát triển thị trường châu Á - ông Kim Gyon Duke người Hàn Quốc.

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của KingLand sang thị trường Hàn Quốc, và tương lai là thị trường châu Á.
 Ông Kim Gyon Duke (bên trái) nhận quyết định bổ nhiệm từ Chủ tịch hội đồng thành viên của KingLand.
Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, ông Đỗ Mạnh Trường - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Bất động sản KingLand cho biết: “Trong những năm gần đây, số người Hàn Quốc sinh sống ở Việt Nam ngày càng tăng mạnh. Hiện có khoảng 160.000 người Hàn Quốc và 6000 doanh nghiệp Hàn quốc đang sinh sống, hoạt động tại Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, KingLand hướng tới thành lập chi nhánh tại Hàn Quốc và phát triển sang thị trường các nước châu Á. Vì vậy, việc bổ nhiệm ông Kim Gyon Duke - người kinh nghiệm lâu năm trong ngành Bất động sản tại Việt Nam - làm giám đốc phát triển thị trường châu Á, là một bước tiến mới của KingLand. Hy vọng, ông sẽ là cầu nối, tư vấn cho khách hàng người Hàn Quốc những dự án BĐS Vinhomes phù hợp và mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất.”
Ông Kim Gyon Duke là một người Hàn Quốc đã sinh sống và làm việc ở Việt Nam được gần 4 năm. Trước khi sang Việt Nam, ông Kim từng có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành báo chí truyền thông, ông từng là phóng viên của tờ báo Thương mại Hàn Quốc trước khi trở thành Giám đốc kinh doanh cho đại lý của Apple. Ông sang Việt Nam năm 2016 và trở thành phóng viên cho tờ báo Tin tức Hàn Quốc tại Hà Nội. Sau đó, nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành Bất động sản cho người Hàn Quốc, ông ông đồng ý nhận lời mời làm Giám đốc điều hành Công ty Seoul Realty tại Hà Nội.
Được biết, Công ty Bất động sản KingLand là Đại lý cấp 1 phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản của Vinhomes - thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam. Sự trung thực, tận tâm, chuyên nghiệp và an toàn về mặt pháp lý là những điều mà khách hàng luôn nhớ tới khi nhắc đến KingLand.
Chủ tịch Hội đồng thành viên của KingLand - ông Đỗ Mạnh Trường một Luật sư đã có trên 15 năm kinh nghiệm hành nghề Luật sư, đồng thời là chủ Công ty Luật Liên Việt – LegalLink và là người am hiểu sâu sắc về lĩnh vực đất đai và thị trường bất động sản, KingLand sẽ đảm bảo an toàn pháp lý cho các giao dịch của khách hàng.
Trải qua hàng loạt biến động và quá trình cạnh tranh của thị trường, bằng sự nỗ lực, đoàn kết phấn đấu của tập thể cán bộ nhân viên công ty, sự hỗ trợ đắc lực và hiệu quả của các đối tác thân thiết, ngày 05/09/2018 KingLand đã vinh dự nhận được giải thưởng "Đại Lý bứt phá" từ chủ đầu tư Vinhomes. Đây là một trong những thành quả đáng ghi nhận và là nguồn động lực giúp KingLand ngày càng tiến xa hơn nữa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần