Kinh doanh và nghỉ dưỡng: Khái niệm mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Tâm Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Palm Garden Shop Villas Phu Quoc không giống những căn villas thông thường. Nó được tạo ra để tiên phong định hình xu thế all in one của bất động sản (BĐS) du lịch biển, vừa kinh doanh, sinh lời, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho gia chủ.

Từ hiện tượng WaterFront
Năm 2017, WaterFront – Dự án BĐS nghỉ dưỡng đã từng được giới đầu tư nói đến như một hiện tượng của BĐS Phú Quốc. Bởi ngay sau khi mở bán, toàn bộ các căn shophouse và boutique shophouse của WaterFront đều đã có chủ, trong đó không ít nhà đầu tư đã chớp cơ hội sở hữu 5-6 căn. Điều chưa từng xảy ra tại thị trường BĐS Phú Quốc.
Sở dĩ WaterFront như thỏi nam châm hút các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao và bền vững. Và “chìa khoá” mở ra cánh cửa vàng này chính là WaterFront nằm trong Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô Phu Quoc Marina – một trong những quần thể du lịch nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa bậc nhất tại đảo Ngọc.
 Dự án BĐS nghỉ dưỡng Waterfront đang trong giai đoạn hoàn thiện.
Với diện tích hơn 155ha và sở hữu một trong những viên ngọc quý nhất của Phú Quốc, Bãi Trường – bãi biển từng lọt vào danh sách những điểm đến không thể bỏ lỡ của CNN, Phu Quoc Marina ngày càng khẳng định dấu ấn tiên phong trên bản đồ du lịch Phú Quốc.
Phu Quoc Marina không chỉ lấp đầy những “khoảng trống” của du lịch đảo Ngọc với những sự kiện văn hoá như lễ hội âm nhạc, lễ hội đường phố… tại quảng trường biển, sự đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí tại công viên nước… Phu Quoc Marina còn định vị một ngành công nghiệp không khói hạng sang tại đảo Ngọc với một loạt thương hiệu lẫy lừng của làng nghỉ dưỡng thế giới như Intercontinental Phuquoc Long Beach Resort, Regent Residences Phu Quoc,…
Những thương hiệu này cùng với đà tăng trưởng không ngừng của du lịch Phú Quốc, Phu Quoc Marina như chiếc phễu hút trọn dòng du khách thượng lưu đến Phú Quốc. Dòng du khách này với nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí sẽ mang lại cơ hội vàng cho các nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng như mua sắm, ẩm thực, làm đẹp…
…đến viên ngọc mới và triết lý “kinh doanh – nghỉ dưỡng”
Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đang được ví như một WaterFront phiên bản đặc biệt. Nó được tạo ra với triết lý kinh doanh: vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ, vừa là nơi kinh doanh sinh lời bền vững.
 Palm Garden Shop Villas Phu Quoc có tầm nhìn khoáng đạt, đắc địa.
Trước hết, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc sở hữu vị trí có một-không-hai, nằm trên con đường du lịch 68m – trục đường huyết mạch của Bãi Trường với hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng tên tuổi như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Residences Phu Quoc.. hay gần công viên nước và tiếp nối tuyến phố đi bộ Water Front. Nghĩa là, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nằm ngay chính giữa của “vùng lõi”, tâm điểm của Khu phức hợp Phu Quoc Marina. Chỉ riêng lợi thế này đã đảm bảo, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nắm trong tay giá trị vàng.
Để Palm Garden Shop Villas Phu Quoc khác biệt tương xứng với điểm cộng hiếm có kia, BIM GROUP - tập đoàn tiên phong kiến tạo những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam đã bắt tay với tập đoàn EDSA, công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm. EDSA chính là tác giả của khối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp của khách sạn The Ritz Carlton Residence, JW Marriott (Los Angeles)… Lấy cảm hứng từ kiến trúc xanh trên những con mua sắm sầm uất của châu  u, EDSA tạo điểm nhấn cho Palm Garden Shop Villas Phu Quoc bằng những dấu ấn tinh hoa của kiến trúc châu  u.
 Các căn Shop Villas được thiết kế hai mặt tiền, khoa học, hợp lý.
Nhưng giá trị vàng của Palm Garden Shop Villas Phu Quoc lại chính là những căn Shop Villas hai mặt tiền, một mặt để kinh doanh và mặt kia là một thế giới hoàn toàn tách biệt để nghỉ dưỡng. Đây là điều chưa từng có ở thị trường bất động sản Phú Quốc.
Palm Garden Shop Villas Phu Quoc có mặt tiền kinh doanh rộng tới 12m trong khi dòng sản phẩm tương tự chỉ 9-10m. Mặt tiền thông thoáng hiếm có này cộng với khối kiến trúc được EDSA trau chuốt lộng lẫy, sang trọng và hoành tráng hệt một châu  u thu nhỏ sẽ mở ra những cơ hội vàng để phát triển các mô hình kinh doanh dịch vụ phục vụ dòng du khách thượng lưu.
Cần phải nhấn mạnh ngay rằng, dịch vụ du lịch 5 sao là “mảnh đất” màu mỡ để các nhà đầu tư chiếm lĩnh thị trường Phú Quốc bởi nó đang thiếu và yếu. Không gian sang trọng của Palm Garden Shop Villas Phu Quoc càng lý tưởng cho sự xuất hiện của những thương hiệu ẩm thực 5 sao để thoả mãn nhu cầu khám phá và thưởng thức ẩm thực của thượng khách. Hay không gian mua sắm cao cấp, những cửa hiệu bày bán đồ lưu niệm hạng sang… để đáp ứng và hoàn thiện kì nghỉ trong mơ của du khách.
Vào những dịp lễ tết, sự kiện văn hoá, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc sẽ là trung tâm của đảo Ngọc với ánh đèn lung linh, tiếng nhạc rộn ràng và những màn trình diễn đa sắc của các nghệ sĩ đường phố. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đã thu hút lại càng trở thành điểm dừng chân tất yếu của du khách.
 Palm Garden Shop Villas Phu Quoc được giới đầu tư ví như “gà đẻ trứng vàng”.
Chỉ riêng tiềm năng sinh lời này đã khiến Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư. Nó càng “nóng” hơn khi mặt sau được thiết kế để chủ nhân tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc có 4 khu tách biệt: khu thư giãn, khu cảnh quan nghệ thuật, khu khuôn viên cách điệu và khu thể thao. 4 phân khu này với hơn 20 tiện ích đạt chuẩn 5 sao sẽ không chỉ mang đến không gian giải trí bất tận mà còn đưa họ chạm đến những kì nghỉ 5 sao đúng nghĩa.
Palm Garden Shop Villas Phu Quoc không chỉ là nơi kinh doanh. Nó còn là chốn nghỉ dưỡng. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc không dành cho số đông. Nó chỉ thuộc về những chủ nhân xứng tầm và nhanh tay chớp cơ hội.