Hà Nội: Kinh hãi mảng tường lớn từ tầng 7 chung cư rơi xuống sân

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một số người dân đang ngồi uống nước thì bất ngờ nghe tiếng động và kinh hãi chứng kiến cảnh cả một mảng tường lớn từ tầng 7 rơi xuống sân chung cư.

 
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo đó, vào khoảng 13 giờ trưa 21/10, một số người dân sống gần chung cư Học viện Hậu cần (tổ 29, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đang ngồi uống nước thì bất ngờ thấy mảng tường lớn từ tầng cao của chung cư xuống đất trước cửa quán ăn nhanh. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc đúng giữa trưa nên khu vực sân của tòa nhà ít người qua lại, rất may không thiệt hại về người.
Vị trí mảng tường được xác định phía trên tại tầng 7 của tòa nhà. Diện tích tường bị rơi khoảng hơn 2m2. Một số người dân khu vực cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, vữa rơi trúng chiếc ô trước cửa nhà. Ban đầu họ nghĩ là rác từ trên ném xuống nhưng sau đó nghe âm thanh lớn phát ra, cùng với đó là một đống gạch vữa rơi vương vãi khắp sân.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Ngọc Thụy cũng xác nhận vụ việc và cho biết, mảng tường rơi vào trưa 21/10, không ai bị thương. Chung cư nơi xảy ra rơi mảng tường được xây dựng khoảng 3 - 4 năm nay.
Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, đống gạch vữa đã được người dân dọn dẹp, tuy nhiên nhiều người rất lo lắng và hoang mang vì nguy cơ mất an toàn tại khu chung cư này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần