Kinh hãi ô tô “điên” đâm vào đám tang, 8 người bị thương

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiếc xe ô tô bất ngờ đâm thẳng vào đám tang khiến nhiều người bị thương. Sau khi lao vào đám tang lái xe ô tô không dừng lại mà tiếp tục phóng nhanh vào khu chợ ở gần đó rồi bỏ trốn.

Sáng ngày 17/10, ông Nguyễn Văn Định - Trưởng công an xã Thanh Sơn (huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một chiếc xe ô tô con đâm vào đám tang khiến 8 người bị thương.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều ngày 16/10, một chiếc ô tô phóng nhanh đã đâm vào một đám tang và một khu chợ ở thôn Xuân La, (xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) khiến nhiều người bị thương.
Thông tin từ một số nhân chứng cho biết, khi gia đình đang tổ chức tang lễ thì bất ngờ chiếc xe ô tô màu bạc mang BKS 30A 601.19 chạy nhanh lao thẳng vào đám tang làm nhiều người bị thương, nhiều vật dụng như bàn ghế bị hư hỏng. Sau khi lao vào đám tang lái xe ô tô không dừng lại mà tiếp tục phóng nhanh vào khu chợ ở gần đó rồi bỏ trốn.
 Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.
Trưởng công an xã Thanh Sơn cho biết, vụ việc khiến 8 người bị thương phải nhập viện, trong đó có hai người bị gãy chân. Hiện nay công an xã Thanh Sơn đang phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn dù người dân đã đuổi theo nhưng lái xe đã phóng xe bỏ trốn.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần