Kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ trong vườn cây

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân kinh hãi phát hiện một người phụ nữ chết bất thường với nhiều vết thương trong khu vực vườn cây gần bệnh viện.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 12 giờ trưa 7/11 tại một vườn cây của Bệnh viện Quân y 91 (thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên). Cùng thời gian trên, người dân địa phương phát hiện nạn nhân khoảng 30 tuổi, trên thi thể có nhiều vết thương.
Công an thị xã Phổ Yên xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một người phụ nữ nghi vấn chết bất thường vì trên người xuất hiện nhiều vết thương. Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân nên chưa xác định danh tính.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên đến khám nghiệm, điều tra.

Theo thông tin ban đầu, hiện trường nơi phát hiện thi thể là một lối mòn nhỏ, xung quanh có nhiều cây cối, gần khu vực Bệnh viện Quân y 91. Hiện trường không có dấu vết gì, duy chỉ có xác nạn nhân nằm đó.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.