Kinh hoàng container bị tàu hỏa tông đứt làm đôi tại Bình Dương

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn khiến chiếc container đứt làm đôi, tài xế chiếc xe này bị thương nặng trong tình trạng mắc kẹt trong ca bin.

 Chiếc container bị tàu hỏa tông đứt làm đôi (Ảnh: Mai Huyên).
Trưa 5/11, đại diện Ban ATGT tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan chức năng địa phương này đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt giữa tàu hỏa và xe container khiến một người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT trên xảy ra vào lúc 4 giờ hôm nay (5/11). Vào thời điểm trên, tàu hoả chở hàng mang số hiệu SH3 chạy theo hướng Bắc - Nam. Khi tới Km1706 + 928, đoạn giao cắt với đường Lý Thường Kiệt (thuộc địa phận phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì một xe container mang BKS 51C-654.47 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đột ngột chạy đang băng qua đường ray tàu hỏa.
Tình huống bất ngờ, đoàn tàu hỏa lao thẳng vào xe container khiến xe container đứt lìa, phần đầu kéo nằm một bên, 2 thùng container lật khỏi rơ mooc nằm một bên. Tài xế container bị thương, mắc kẹt trong ca bin được người dân cứu ra ngoài rồi chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Phần đầu kéo container hỏng nặng. Phần đầu tàu cũng hư hỏng, nằm chắn giữa đường. Vụ tai nạn xảy ra tại vị trí cạnh sát ga Dĩ An.
 Xe cứu hộ được điều đến để giải phóng hiện trường (Ảnh: Mai Huyên).
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an thị xã Dĩ An đã lập tức đến hiện trường, phối hợp cùng nhân viên công ty đường sắt Việt Nam nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo kết quả điều tra ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, gác chắn đã không được kéo ra. Hai nữ nhân viên trực gác khai nhận họ đã không nhận được thông báo có tàu đến nên không hay biết.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần