Kinh hoàng ôtô đâm xe máy, 4 người thương vong ở Thanh Hóa

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe ô tô hiệu Everest đang lưu thông bất ngờ  chạm cực mạnh đã khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng...

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 23/12, tại km 341+600 Quốc lộ 1A, đoạn thuộc xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) khiến nhiều người thương vong.
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô màu đen hiệu Everest mang BKS 36A – 196.77 phóng trên quốc lộ 1A với tốc độ cao. Khi đến km 341+600 Quốc lộ 1A thì tông liên tiếp vào 2 chiếc xe máy đang đi cùng chiều.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Cú va chạm mạnh khiến chiếc ô tô lật ngửa, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Các nạn nhân bị văng ra đường, 2 người đã tử vong và 2 nạn nhân trong tình trạng bị thương nặng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 23/12, ông Hà Ngọc Nội - Chủ tịch UBND xã Quảng Lĩnh xác nhận có vụ tai nạn xảy ra và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Quảng Xương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.
Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.