Kịp thời thu dọn lượng lớn vật liệu xây dựng rơi vãi trên đường Giải Phóng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần chục công nhân vệ sinh mội trường (VSMT) đã được huy động để dọn dẹp một lượng lớn bột đá, đá vụn bị rơi vãi ra đường Giải Phóng gây cản trở, mất ATGT trong sáng nay (28/8).

Các công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp bụi đá, đá vụn bị rơi vãi trên đường Giải Phóng trong sáng 28/8.
Trong giờ cao điểm sáng nay (28/8), trên đường Giải Phóng đoạn từ Đuôi Cá đến phố Đại Từ (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) một lượng lớn bột đá, đá vụn rơi vãi ra giữa lòng đường, gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện. Không chỉ gây cản trở giao thông, tình trạng trên còn khiến cả tuyến đường rơi vào cảnh mất VSMT, mỹ quan đô thị.
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Vũ Minh Cường - Phó Giám đốc Xí nghiệp Môi trường Đô thị Hoàng Mai (Công ty CP Dịch vụ Môi trường Thăng Long) cho biết, đơn vị tiếp nhận thông tin vụ việc lúc 7 giờ 30 phút, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã huy động gần chục công nhân và 1 xe hút đến hiện trường để khắc phục sự cố.
Tuy nhiên, do lượng bụi đá, đá vụn khá nhiều, vụ việc xảy ra đúng giờ cao điểm, mật độ phương tiện cao nên các công nhân VSMT mất rất nhiều thời gian để khắc phục sự cố.
“Đến khoảng 9 giờ, sự cố trên đã được các công nhân VSMT khắc phục đảm bảo việc đi lại của người dân” - ông Vũ Minh Cường cho biết.