KOMBO – Chuỗi nhà hàng cơm niêu Singapore duy nhất tại Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần đây, một chuỗi nhà hàng chỉ sau 4 năm thành lập đã để lại dấu ấn cho tất cả thực khách - Nhà hàng cơm niêu Singapore Kombo với 9 cơ sở khắp nội thành Hà Nội đã mang đến phong cách ẩm thực hoàn toàn mới, mang đến hương vị đảo quốc sư tử vừa lạ lại cực phù hợp với gu ẩm thực của thực khách Việt.

Giữa thủ đô phồn vinh nhộn nhịp, dù trong sự vội vã của dòng đời, chúng ta vẫn luôn bất chợt dừng lại trước những hình ảnh quen thuộc. Như trước đây  sẽ là một quán ăn vỉa hè, một góc hồ Gươm hay hình ảnh của người bán hàng rong…. Nhưng trải qua nhiều năm cùng sự hội nhập hóa, ngày nay Hà Nội rất khó để kiếm tìm được những hình ảnh như vậy.  Và con người giờ đây lại dành chút tâm trí cho những nét độc đáo khác, một nét gì đó khiến con người ta thất sự bị ấn tượng. Nếu xét riêng về ẩm thực, thời điểm gần đây, một chuỗi nhà hàng chỉ  sau 4 năm thành lập đã để lại dấu ấn cho tất cả thực khách - Nhà hàng cơm niêu Singapore Kombo với 9 cơ sở khắp nội thành Hà Nội đã mang đến phong cách ẩm thực hoàn toàn mới, mang đến hương vị đảo quốc sư tử vừa lạ lại cực phù hợp với gu ẩm thực của thực khách Việt.
 Cơ sở Kombo 110 Hai Bà Trưng.
Được chế biến từ các nguyên liệu và quy trình được kiểm định nghiêm ngặt, Cơm niêu Singgapore của chuỗi nhà hàng KOMBO sử dụng những thực phẩm tươi ngon nhất và đặc biệt gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài tạo nên hương vị khác biệt với những loại cơm niêu khác. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy từ những bữa cơm truyền thồng của người Việt.
Là 9 món cơm niêu tuy mang hương vị riêng biệt, KOMBO luôn ghi điểm trong lòng thực khách bởi màu sắc và sự giòn rụm trọng từng hạt cơm, là mùi vị độc quyền của nước sốt được làm từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên - điểm khiến KOMBO trở nên nổi trội hơn tất cả các thương hiệu khác.
 Thực đơn đa dạng với các món ăn độc đáo.
Cơm KOMBO được đựng trong niêu gang giữ nhiệt nhập khẩu trực tiếp từ Singapore nên màu sắc vô cùng độc đáo mà không phải nơi đâu cũng có thể làm. Dưới cùng là một lớp cháy vàng ươm được chế biến đúng điệu, giòn rụm mà không hề khô cứng. Tiếp theo là lớp cơm dẻo được nấu từ loại gạo đặc biệt hạt thon dài kèm theo những miếng thịt được tẩm ướp và chế biến kỹ lưỡng xếp đầy đặn và đều tăm tắp.
 Món ăn với phương thức chế biến đặc biệt.
Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là nước sốt được chế biến từ 15 loại thảo mộc khác nhau theo công thức độc quyền của Kombo. Nước sốt có màu nâu sậm, sóng sánh, hòa quyện với cơm thơm dẻo và thịt ngọt mềm tạo nên hương vị đậm đà, khó quên.
Ngoài đặc sản Cơm niêu Singapore, Kombo còn được lòng thực khách bởi những món ăn đi kèm  đủ tiêu chuẩn: ngon, mát bổ. Có thể kể đến: rau su su xào, đậu sốt tứ xuyên , sa lát Nga, salat bốn mùa, salat cà chua dưa chuột, canh chua và món chè bobo cha cha đều là những món được khách hàng rất ưa chuộng. Đặc điểm của những món ăn này đó là có vị thanh mát, nhẹ nhàng, có thể làm dịu bớt những vị béo, vị ngậy vốn có của niêu cơm Singapore hấp dẫn.
 Các món ăn kèm kết hợp hương vị hoàn hảo.
Các cơ sở đều có không gian thoáng đãng, sạch sẽ với máy lạnh bật 24/24 được bài trí theo phong cách hiện đại năng động với 2 màu chủ đạo là đỏ trắng. Sức chứa của các cơ sở lên tới 100 người.  Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi đến thưởng thức cơm niêu tại không gian nhà hàng cực kỳ thân thiện và đẹp mắt của Kombo.
KOMBO là chuỗi nhà hàng cơm niêu Singapore duy nhất tại Hà Thành, giờ đây không chỉ còn là nhà hàng ăn uống cho mọi người, mà KOMBO còn là một góc lưu giữ kỷ niệm giữa chốn phồn hoa vội vã. .
 Không gian thoáng mát rộng rãi.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KOMBO - Mở cửa từ 9h - 21h hàng ngày

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần