KTO hỗ trợ trực tiếp khách Việt Nam đi du lịch tự do tại Hàn Quốc

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 3 tháng du lịch hè 2018, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ trực tiếp khách du lịch đi Hàn Quốc.

Các hoạt động bao gồm: Tặng vé vào cửa các điểm tham quan cho khách du lịch tự do mua vé máy bay đi Hàn Quốc, tặng quà cho khách du lịch tự do khi mua dịch vụ du lịch trên website KLOOK và triển khai chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” cùng với 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam.
Với việc nhiều hãng hàng không đẩy mạnh mở rộng đường bay Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, đi du lịch Hàn Quốc tự do hiện đang là xu hướng của nhiều du khách Việt Nam yêu thích làn sóng Hàn Quốc. Nắm bắt được điều đó, mùa hè 2018 này, KTO triển khai hai hoạt động nhằm hỗ trực tiếp du khách đi du lịch tự do tại Hàn Quốc.
Theo đó, khách du lịch tự do mua vé máy bay của một trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air trong khoảng từ 1/6/ đến 25/7/2018 và bay đến Hàn Quốc từ tháng 8 đến tháng 10/2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Đặc biệt hơn, tất cả các khách du lịch tự do mua vé máy bay và bay đến Hàn Quốc trong thời gian nêu trên đều được tặng một bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng triển khai tặng quà đối với khách du lịch tự do mua các dịch vụ du lịch Hàn Quốc thông qua  website của Klook.
Chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” được KTO phát động với sự tham gia của 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam như Vietravel, SaigonTourist, Bến Thành Tourist,.... Trong khuôn khổ chiến dịch, các đơn vị du lịch sẽ cung cấp những dịch vụ tour Hàn Quốc mới với chất lượng cao nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm rực rỡ với mùa hè Hàn Quốc. Ngoài ra, khách du lịch khi mua tour của 12 đơn vị tham dự trong chiến dịch cũng sẽ nhận được quà tặng của KTO. Chi tiết thông tin về các hoạt động xúc tiến tại website: www.visitkorea.org.vn
Dự kiến trong tháng 7/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48,000 lượt khách du  lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên thành 254,000 người, tăng 43% so với cùng kì năm ngoái. Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc.
“Hè luôn là thời gian du lịch cao điểm với người dân Việt Nam, đặc biệt hiện nay du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách quan tâm. Với những hoạt động xúc tiến trên, chúng tôi mong rằng sẽ mang đến thêm nhiều hỗ trợ, lợi ích trực tiếp cho du khách Việt Nam đến Hàn Quốc trong dịp hè này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến của mình để mang lại những giá trị gia tăng và lợi ích cho du khách”, ông Jung Chang Wook – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.
Lệ Thúy

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần