Kỳ họp thứ 8 HĐND huyện Gia Lâm khóa XIX

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/4, HĐND huyện Gia Lâm khóa XIX đã tổ chức kỳ họp thứ 8 (kỳ họp bất thường) nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội quý I, bàn nhiệm vụ quý II/2019, bầu bổ sung ủy viên UBND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Huy Việt phát biểu tại kỳ họp.
Quý I/2019, công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện Gia Lâm được thực hiện tập trung, toàn diện. Kinh tế phát triển, giá trị các ngành kinh tế do huyện quản lý ước đạt 10,54% so với cùng kỳ năm 2018. Công tác quản lý đô thị, vệ sinh môi trường được cải thiện. Văn hóa xã hội diễn ra sôi nổi, an sinh xã hội được đảm bảo. Công tác cải cách hành chính có chuyển biến và đổi mới, kỷ luật kỷ cương hành chính được duy trì; nề nếp, ý thức của đội ngũ cán bộ, công chức có chuyển biến tích cực.
Tại kỳ họp, HĐND huyện Gia Lâm đã thảo luận, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện trong quý I, thống nhất 7 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2019 nhằm thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, làm tiền đề để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2019.
Các đại biểu dự kỳ họp.
Cũng tại kỳ họp, HĐND huyện Gia Lâm đã thực hiện quy trình miễn nhiệm và bầu bổ sung ủy viên UBND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Phát biểu tại kỳ họp, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Huy Việt khẳng định, những kết quả đã đạt được trong quý I thể hiện sự quyết tâm cao của HĐND - UBND, các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Huy Việt đề nghị các ban, ngành và các xã, thị trấn tiếp tục bám sát các chương trình công tác của Huyện ủy, các Nghị quyết của HĐND huyện và các đề án, kế hoạch của UBND huyện để thực hiện toàn diện các nhiệm vụ kinh tế xã hội, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.