Kỳ lạ vụ rao bán xe biển xanh... trên vỉa hè

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc hy hữu này diễn ra tại tỉnh Tiền Giang và đang được cơ quan chức năng địa phương này xác minh, làm rõ.

 Chiếc xe biển xanh được rao bán trên vỉa hè khiến dư luận xôn xao (Ảnh: Hữu Vinh).
Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy trình, vụ người đàn ông rao bán chiếc ô tô biển xanh trên vỉa hè gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin ban đầu, trong 2 ngày qua (17 và 18/10), trên đường Nguyễn Công Bình, đoạn qua địa phận phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ xuất hiện chiếc xe ô tô mang BKS màu xanh: 63A-006.95 đỗ trên vỉa hè, trước cửa nhà dân cùng với tấm bảng ghi dòng chữ "xe bán" kèm số điện thoại liên hệ.
Sự việc lập tức gây chú ý cho người dân địa phương và những người đi đường. Nhận thấy đây là hiện tượng lạ có nhiều bất thường, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an phường 6 tiến hành kiểm tra vụ việc. Qua kiểm tra bước đầu của cơ quan chức năng, BKS 63A-006.95 không phải của chiếc xe nói trên. Chủ nhân của chiếc ô tô này được xác định là ông T.V.Q (trú tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).
Làm việc với cơ quan chức năng, ông Q. cho biết đã mua lại chiếc xe nói trên, chiếc ô tô này thuộc dạng xe thanh lý. Còn biển số 63A-006.95 là của một chiếc xe con khác do đơn vị khác thanh lý. Do chiếc xe này đã tháo gỡ biển số để rút hồ sơ theo quy định và do bát gắn biển số không còn nên ông đã gắn biển số của chiếc xe khác vào xe này vào để làm bát. Sau khi gắn xong, do bận công việc nên ông Q. quên tháo ra.
Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần