Quận Hoàn Kiếm: Tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/10, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức buổi lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ taị Phù điêu "Hà Nội-Mùa đông 1946" khu vực chợ Đồng Xuân.

Tại buổi lễ, Quận ủy, UBND quận Hoàn Kiếm các các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm Dương Đức Tuấn nêu rõ: Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, quận Hoàn Kiếm đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thiết thực.
 Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm Dương Đức Tuấn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Cụ thể chương trình “Ký ức Hà Nội - 65 năm” tái hiện lại không gian Hà Nội năm 1954; Chương trình văn nghệ ngoài trời; Ngày hội không khí sạch; Hội thi tiếng hát nữ doanh nhân quận Hoàn Kiếm, biểu diễn âm nhạc với chủ đề “Hà Nội ngày ấy”, biểu diễn thời trang “ Sắc thu Hà Nội” và triển lãm tranh, ảnh...Cùng với đó là triển khai các hoạt động giáo dục truyền thống tại các cơ quan, trường học, UBND các phường.
 Thiếu nhi quận Hoàn Kiếm đặt hoa tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

 Đặc biệt để tỏ lòng thành kính, biết ơn cũng như trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân quận Hoàn Kiếm đối với những người có công, gia đình chính sách, UBND quận Hoàn Kiếm và Mặt trận Tổ quốc đã tặng quà trị giá gần 800 triệu đồng tới 1037 cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh, bệnh binh, người có công và gia đình chính sách và cựu chiến binh đã trực tiếp tham gia kháng chiến chống Pháp hiện đang sinh sống trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần