Kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống khoa CNTT trường ĐH Đông Đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm qua 10/10, khoa CNTT trường ĐH Đông Đô đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống khoa với dự góp mặt của đông đảo thầy cô sinh viên, đặc biệt có sự góp mặt của rất nhiều cựu sinh viên.

Với 20 năm hình thành và phát triển khoa CNTT trường ĐH Đông Đô đã đào tạo được hơn 2.000 kỹ sư CNTT làm việc trên mọi lĩnh vực và cương vị khác nhau trong xã hội. Đặc biệt, đến nay khoa đã có gần 100 cựu sinh viên có học vị thạc sỹ CNTT.
Khoa CNTT trường ĐH Đông Đô đã đào tạo ra hơn 2.000 kỹ sư cho nhiều công ty CNTT của Việt Nam
Khoa CNTT trường ĐH Đông Đô đã đào tạo ra hơn 2.000 kỹ sư cho nhiều công ty CNTT của Việt Nam
PGS.TS. Nguyễn Văn Xuất, Trưởng khoa CNTT, nguyên hiệu trưởng trường ĐH Đông Đô xúc động chia sẻ trong lễ kỷ niệm: "Trong 20 năm qua, khoa CNTT không chỉ là nơi có môi trường  học tập nghiêm túc, chất lượng mà còn là nơi để sinh viên rèn luyện phấn đấu. Với phương châm đào tạo “Hiện đại –căn bản – Thực tiễn” cùng chương trình thường xuyên được bổ sung, cặp nhật, sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia thuộc các viện nghiên cứu, các trường đại học lớn trong và ngoài nước, các doanh nghiệp đã làm nên chất lương và bản sắc của khoa. Các doanh nghiệp như FPT, Minsoft ... đã tuyển dụng không it các sinh viên CNTT của khoa sau khi ra trường".

Bên cạnh các chương trình ca nhạc và giao lưu giữa sinh viên và thầy cô giáo, trường ĐH Đông Đô cũng tặng kỷ niệm chương khen thưởng khoa CNTT với những đóng góp to lớn vào sự phát triển của nhà trường và xã hội.