Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 13/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội gặp mặt cán bộ MTTQ Việt Nam TP Hà Nội qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương khẳng định, thế hệ các đội ngũ cán bộ Mặt trận nhận thức sâu sắc về quá trình xây dựng, phát triển của MTTQ Việt Nam cũng như tự hào về truyền thống vẻ vang của Mặt trận TP trong 90 năm qua. Trong quá trình xây dựng và phát triển đó, có công rất lớn của các thế hệ cán bộ đã bồi đắp, gìn giữ những truyền thống tốt đẹp của Mặt trận.
 Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao Kỷ niệm chương Đại đoàn kết toàn dân tộc cho 5 cá nhân. 
Trong thời gian tới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP cho biết Mặt trận thường xuyên đổi mới, thích ứng hiệu quả, có chất lượng đối với mọi hoạt động Mặt trận tham gia. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thế hệ cán bộ Mặt trận. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm của thế hệ các đồng chí cán bộ đến các hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, để vị thế và vai trò của Mặt trận tiếp tục được khẳng định, xứng đáng là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân.
Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội trao Kỷ niệm chương Đại đoàn kết toàn dân tộc cho 5 cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần