Ký ức Hội An sắp ra mắt phiên bản thứ tư

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ có phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn.

Ngày 19/2, đại diện Gami Theme Park - đơn vị tổ chức sản xuất chương trình Ký ức Hội An cho biết: Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ có phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn, đặc biệt là ở chương 4 - “Hội nhập”.
 Một màn biểu diễn hoành tráng, ấn tượng.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, du khách hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm vào vở diễn như một diễn viên theo một cách thức mới lạ và độc đáo.
Show văn hóa thực cảnh Ký ức Hội An được đầu tư công phu với sự tham gia diễn xuất của 500 diễn viên trên một sân khấu rộng tới 25.000m2 ở Cồn Hến, phường Cẩm An, TP Hội An (Quảng Nam), đã thu hút hàng triệu lượt khách sau 2 năm công diễn.
Ký ức Hội An được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là “Sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam” và “Chương trình biểu diễn nghệ thuật thường nhật có số lượng diễn viên tham gia đông nhất”; The Guide Awards vinh danh là “Chương trình nghệ thuật thực cảnh có giá trị văn hóa, lịch sử hay nhất Việt Nam”. Đây là những thành quả đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ của những người làm nên show diễn, đặc biệt là 500 diễn viên chuyên nghiệp.
 Một hoạt cảnh trong màn thứ tư, tái hiện thời kỳ vàng son của Hội An.
Show diễn kể về sự hình thành vùng đất này khởi đi từ những thị trấn nhỏ nơi con người dùng sức lao động để dựng nhà và tạo dựng nên cuộc sống; đưa khán giả trở về thời tấp nập buôn bán giao thương quốc tế trong quá khứ của thương cảng nổi tiếng Hội An thời xưa.
Đặc biệt màn 4 - “Hội nhập” là câu chuyện về một Hội An thương cảng một thời vàng son trên bến dưới thuyền, một biểu tượng của sự hội nhập quốc tế rất sớm của vùng đất này.
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, sắp tới Ký ức Hội An sẽ có phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn, đặc biệt là ở chương 4 - “Hội nhập”. Tại đây, du khách hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm vào vở diễn như một diễn viên theo một cách thức mới lạ và độc đáo.
Tà áo dài là hình ảnh xuyên suốt trong show thực cảnh.
Theo ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam: “Show diễn văn hóa thực cảnh này là một sản phẩm du lịch độc đáo, một chương trình nghệ thuật thực sự ấn tượng, đã có những đóng góp tích cực vào thành công chung của ngành du lịch tỉnh Quảng Nam”.
Show diễn văn hóa thực cảnh Ký ức Hội An bắt đầu công diễn ngày 18/3/2018, là một hạng mục quan trọng của Công viên văn hóa chủ đề Ấn Tượng Hội An. Sau 2 năm công diễn, theo dự tính của đơn vị tổ chức sản xuất đã có khoảng gần 2 triệu lượt khách tới xem. Ký ức Hội An diễn ra đều đặn vào các buổi tối trừ thứ 3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần