Lá dân tộc company thành lập công ty thứ hai

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của doanh nghiệp, Lá dân tộc company đã khai trương công ty thứ 2 mang tên Công ty CP sản xuất thương mại và dịch vụ Trang Milan (Trang Milan company).

Lá dân tộc services and trading product joint stock company (Lá dân tộc company) chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ lá dân tộc thiên nhiên dành cho mẹ và bé. Công ty được hình thành và phát triển bởi CEO Từ Thị Quỳnh Trang.
CEO Từ Thị Quỳnh Trang chia sẻ, Lá dân tộc lớn mạnh từng ngày với các sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, các giấy tờ kiểm định và liên quan đến chất lượng như giấy kiểm định của viện paster và quarter, mã vạch, tem chứng nhận…

Trong 8 năm qua, hiện công ty đã phát triển được mạng lưới kinh doanh trải dài từ Bắc vào Nam với hàng nghìn đại lý và nhà phân phối trên cả nước, thu hút sự quan tâm của các khách hàng trong nước và quốc tế. Không chỉ tại thị trường Việt Nam, hiện Lá dân tộc company đã có mặt tại một số nước như: Singapore, Úc, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và Hồng Kông (Trung Quốc)...

Để có được điều đó, doanh nghiệp luôn áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, các sản phẩm được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn. Tuy không tiết lộ về doanh thu hàng năm, nhưng CEO Từ Thị Quỳnh Trang thông tin, lãnh đạo và nhân viên làm việc tại doanh nghiệp đều có mức thu nhập ổn định từ 10 đến hàng 100 triệu đồng mỗi tháng.

CEO Từ Thị Quỳnh Trang cho biết: “Lá dân tộc company tự hào là một tập thể đoàn kết, luôn luôn hỗ trợ và giúp đỡ tất cả các thành viên có hoàn cảnh khó khăn để có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi tham gia lá dân tộc company bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Có cơ hội được đào tạo một cách bài bản về kinh doanh online, kĩ năng bán hàng, làm truyền thông”, vị này cho biết.

Với những thành tích đạt được, Lá dân tộc company được Chủ tịch Nước tặng Bằng khen doanh nhân hội nhập và phát triển, top thương hiệu hàng thật - hàng chính hãng uy tín tại Việt Nam, được trao giải Mai vàng tại Korea, doanh nhân Sao kim đất Việt tại singapore, nữ doanh nhân toàn năng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018. Mới đây nhất, Lá đân tộc company được đại diện Việt Nam tham dự hội nghị hợp tác kinh tế Việt Nam ASEAN được tổ chức tại 3 nước Malysia, Indonesia, Singapore.