Lã Thanh Huyền xuất hiện ấn tượng vào ngày 8/3

Linh Anh - Ảnh: Thành Chung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2016 được xem là năm của Lã Thanh Huyền khi tên tuổi và hình ảnh của cô “phủ sóng” từ truyền hình, sự kiện cho tới quảng cáo.

Xuất hiện vào tối 7/3 tại sự kiện nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Lã Thanh Huyền đã tạo sức hút với các vị khách quốc tế.
Sự thành công của Lã Thanh Huyền trong bộ phim Zippo, Mù tạt và Em đã khiến cô đang trở thành gương mặt "săn đón" của showbiz.
Điện ảnh luôn ưu ái cho Lã Thanh Huyền và cô cũng luôn sống hết mình với đam mê đó. Dù nghiệp làm phim luôn nặng nhọc, vất vả… nhưng càng vất vả, càng khó khăn… Lã Thanh Huyền càng say mê, càng nhiệt huyết hơn. Lã Thanh Huyền hy vọng sẽ có thêm một tác phẩm thành công như vai Mây trong phim điện ảnh “Người trở về”.
Cô đang ở thời viên mãn nhất trong cuộc sống, một sự nghiệp nhiều thành công và một cuộc sống hạnh phúc, đó là điều may mắn của một nghệ sĩ và hơn hết là được sống trong tình yêu của công chúng.
Lã Thanh Huyền chia sẻ, việc cô luôn được khán giả yêu mến trên mọi bước đường nghệ thuật là động lực và niềm vui để cô bước tiếp những bước mới. Năm 2017 này, bộ phim điện ảnh “Mắt biển” có sự tham gia của Lã Thanh Huyền sẽ được ra mắt công chúng.
Xuất hiện tại một sự kiện tối ngày 7/3, Lã Thanh Huyền gây chú ý khi cô diện chiếc đầm ren đuôi cá màu đen đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, cô lựa chọn chiếc đồng hồ thương hiệu Citizen "ton sur ton" với chiếc ví cầm tay.
Cô đặc biệt gây ấn tượng với các vị khách đến từ Nhật Bản và Singapore với khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát khi giới thiệu tới các vị khách quốc tế nét đẹp của Hà Nội trong tiết trời của mùa Xuân.
Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Lã Thanh Huyền còn biết đến là một người yêu thích thời trang, sành điệu. Mỗi khi tham dự một sự kiện nào đó, nếu có những sản phẩm mới, tiện ích cô đều mua để sử dụng.