Lại Thanh Hương coi đối thủ như "thú dữ”

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình Vietnam's next top model mùa đầu được coi là cái nôi của rất nhiều người đẹp tên tuổi.

Trong đó phải kể đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, người mẫu Trang Khiếu, Tuyết Lan, diễn viên/MC Diệp Lâm Anh, Stylist/người mẫu Đỗ Thanh Hoa (Pông Chuẩn), Trần Hiền… đã và đang thu hút giới truyền thông. Nhưng song song những tên tuổi “lẫy lừng” ấy vẫn còn đâu đó những cái tên “bấp bênh” trong showbiz.
 
Lại Thanh Hương, cô cũng đã từng là thí sinh của Vietnam's next top model mùa đầu tiên, nhưng Hương đã bị loại ngay tập 4 khi chỉ mới đi tới một phần tư chặn đường. Ban giám khảo nhận xét do còn nhạt nhòa và thiếu nhiệt huyết với đam mê nên cô đã bị loại sớm.
 
Sau Vietnam's next top model 2010, đến năm 2013, Hương tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” và đạt được danh hiệu “Siêu mẫu phong cách”. Năm 2014, Lại Thanh Hương giành được giải thưởng “Thí sinh Catwalk đẹp nhất” trong cuộc thi Elite Model Look. Lọt top 8 trong một cuộc thi thuyền hình “Tôi là diễn viên năm 2015” và giành được giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất” tại của thi Miss All Nation 2016.
 

Năm 2017, cô cũng chính thức xác nhận mình là thí sinh “All Stars” sau Chà Mi. Lại Thanh Hương chia sẻ: “Hương chỉ nghĩ là mình còn trẻ, nên mình sẽ sử dụng “sức trẻ” đó tham gia hết những cuộc thi, chương trình mà mình muốn để có kỉ niệm, kinh nghiệm và nếu may mắn thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng với khả năng”. Nhưng với tần suất tham gia đều đặn, dường như mọi người đang nghĩ Lại Thanh Hương đang tìm “chỗ đứng” cho mình trong showbiz.
 
 
Chưa dừng tại đó, Hương còn thử sức mình với nghề diễn viên khi được thủ một vai nhỏ trong một phim chiếu rạp “Để mai tính”. Nhưng ngoài niềm đam mê với nghề người mẫu, cô cũng là một DJ. “Giống như người mẫu phải truyền tải cảm xúc qua những bộ đồ thì DJ truyền tải cảm xúc qua những giai điệu âm nhạc” - Lại Thanh Hương chia sẻ.
 
 
Quay trở lại Vietnam's next top model 2017, Lại Thanh Hương chia sẻ: “Tôi có kinh nghiệm làm nghề và các cô gái khác cũng thế, thậm chí họ còn có cả kinh nghiệm tại các sàn diễn nước ngoài. Nhưng tôi chắc chắn rằng kinh nghiệm sống và sự va chạm của tôi trong xã hội có nhiều hơn. Và tôi sẽ biến điều đó thành lợi thế của mình đễ xử lý khôn khéo hơn về các tình huống xảy ra trong ngôi nhà chung. Các bạn có thể xem nhẹ tôi vì tôi không cao bằng nhưng hãy đề phòng tôi vì kinh nghiệm mà tôi có trong cuộc sống này. Thật sự đến với cuộc thi lần này, tôi đều phải dè chừng hết tất cả các thí sinh vì “All Stars” chắc chắn phải toàn thú dữ.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần