Làm rõ thông tin công ty Thời gian H và H Luxury Việt Nam lừa người tiêu dùng

Linh Đan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Văn phòng UBND TP Hà Nội đã ra văn bản số 8990/VP-KGVX, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý về việc xử lý vấn đề Báo Pháp luật Plus nêu.

Cụ thể, Báo Pháp luật Plus số ra ngày 28/9/2016 có bài: Sở Văn hóa và Thể thao tiếp tay cho Công ty Thời gian H và H Luxury Việt Nam lừa người tiêu dùng?. Trong đó nêu: “Không đăng ký chương trình khuyến mại với Sở Công thương nhưng Công ty Thời gian H và H Luxury vẫn được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho đăng thông tin khuyến mại 50% sản phẩm trên băng rôn chào mừng quốc khánh 2/9.

Theo đại diện Sở Công thương Hà Nội, Sở chưa nhận được thông báo thực hiện khuyến mại và cũng chưa xác nhận đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại nào của Công ty Thời gian H và H Luxury Việt Nam trong dịp 2/9/2016. Sở Công thương đã chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường kiểm tra hoạt động khuyến mại của Công ty Thời gian H và H Luxury Việt Nam, trường hợp phát hiện sai sẽ xử lý nghiêm theo quy định. 

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Phòng Quản lý văn hóa, Sở Văn hóa và Thể thao cho biết: Về việc quảng cáo khuyến mại này thuộc Sở Công thương Hà Nội và việc phát hiện phải là Sở Công thương. Trong hồ sơ một cửa không cần nội dung này”. Vậy, Công ty Thời gian H và H Luxury Việt Nam có lừa người tiêu dùng khi không đăng ký khuyến mại với Sở Công thương nhưng vẫn quảng cáo khuyến mại?”.

Vấn đề Báo nêu, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý giao Sở Văn hóa và Thể thao kiểm tra, làm rõ sự việc, trả lời Báo Pháp luật Plus, báo cáo UBND TP kết quả thực hiện.