Lampard chính thức ra mắt Chelsea

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Frank Lampard đồng ý giao kèo 3 năm với Chelsea, hưởng mức lương 5,5 triệu/năm, bao gồm cả các khoản thưởng thêm.

Cựu tiền vệ người Anh trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge đen đến tín hiệu lạc quan lớn cho The Blues, khi CLB phải đối diện án cấm chuyển nhượng cũng như vừa mất đi ngôi sao số 1 Eden Hazard.

Frank Lampard đồng ý giao kèo 3 năm với Chelsea, hưởng mức lương 5,5 triệu/năm, bao gồm cả các khoản thưởng thêm.

Đội bóng thành London chấp nhận trả cho Derby County 4 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho Lampard, sau khi anh có mùa bóng khá thành công tại giải hạng nhất, giúp The Rams lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng (thua Aston Villa).

Quay về Chelsea, Lampard cũng đưa hai trợ lý thân tín là Jody Morris và Chris Jones về làm việc cùng. Ông cũng xem xét khả năng mời hai cựu danh thủ Drogba hoặc Makelele tham gia vào ban huấn luyện.

Chia sẻ trên website chính thức CLB, Lampard nói: "Tôi cảm thấy tự hào khi trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng. Mọi người đều biết tình yêu lớn mà tôi dành cho CLB này, cũng như chặng đường lịch sử chúng ta từng song hành. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của tôi thời gian tới là chuẩn bị thật tốt cho mùa giải 2019/20. Tôi đến đây để làm việc cật lực, cố gắng đem đến thành công cho CLB. Bản thân đang rất nóng lòng được bắt tay vào công việc mới."

Trong quá khứ, Frank Lampard được biết đến là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Chelsea. Hiện anh vẫn đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở CLB, từng chinh phục 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và một danh hiệu Champions League trong màu áo xanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần